Suýt ly hôn, Phi Thanh Vân tiết lộ sự thật khó tin về chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân lần đầu tiết lộ sự thật khó tin về ông xã Bảo Duy sau sự cố suýt ly hôn.

Mới đây nhất, trong một chương trình truyền hình, Phi Thanh Vân lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn, gây "choáng" về người bạn đời của mình - Bảo Duy. Theo đó, Phi Thanh Vân cho biết, từ ngày biết mình sắp làm mẹ, ông xã Bảo Duy cũng chính thức trở thành... mẹ của cô.

Anh chăm sóc cho cô còn hơn một người chồng chăm lo cho vợ. Chồng chăm cô không khác gì như mẹ chăm con vậy, từ ăn uống, ngủ nghỉ đến những cái đầm, đôi dép, cô cũng được ông xã đi mua về cho.

phi thanh van phunutoday1

Suýt ly hôn, Phi Thanh Vân tiết lộ sự thật khó tin về ông xã Bảo Duy.

Sau lời trêu dí dỏm của MC Trấn Thành "Vậy là em chỉ việc ... nằm thôi, còn anh ấy làm hết phải không cưng?" thì Nữ hoàng dao kéo không ngại ngần đáp lại rằng, tình trạng này cứ kéo dài như vậy thì vài năm nữa là liệt luôn, khiến đông đảo khán giả phải cười ngất khi xem. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tranh thủ cơ hội "khoe" chồng và những khả năng đặc biệt của anh.

Nói về bản thân mình, Phi Thanh Vân cho biết, nếu như nhìn vẻ bề ngoài, ai cũng nghĩ rằng cô khá xuề xòa, tưng tửng nhưng thực tế, cô lại là người khó tính và có những nguyên tắc riêng trong cuộc sống cũng như hôn nhân của mình. Do đó, thời gian đầu của cuộc sống hôn nhân, cô và Bảo Duy đã gặp rất nhiều sóng gió chứ không hề suôn sẻ, bình yên vì cả hai chưa thật sự hiểu nhau nên cô hay buồn và lo nghĩ. 

phi thanh van phunutoday2

Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" tiết lộ, cô và Bảo Duy mới quen, yêu nhau được vài tháng đã tiến tới hôn nhân nên thời gian đầu cả hai chưa hiểu hết về nhau. Sau những lần cãi vã căng thẳng, họ quyết định ngồi lại trò chuyện thẳng thắn, nghiêm túc để tìm hướng giải quyết, hàn gắn tình cảm. Một mình gánh vác chuyện gia đình, xã hội và cả việc kinh doanh trên thương trường nên nhiều khi cô cảm thấy rất mệt mỏi bởi đó là việc không hề đơn giản. Nếu chồng không hiểu và thương vợ thì cô cũng không muốn níu kéo người chồng như vậy.

Đồng thời, Phi Thanh Vân cũng khẳng định, cô không cần chồng phải kiếm được nhiều tiền vì thu nhập của cô khá tốt và cô chỉ cần người bên cạnh thật lòng chăm sóc và là chỗ dựa tinh thần và hơn hết, ông xã cô đã và đang làm được như thế.

Vân Trang kết hôn với chồng Việt kiều gấp để
Vân Trang kết hôn với chồng Việt kiều gấp để "trả thù" Victor Vũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vân Trang lần đầu tiết lộ về ông xã Việt kiều Úc tương lai cũng như tin đồn lấy chồng gấp để "trả thù" Victor Vũ.
Sốc: Lương Bích Hữu bị bạn trai
Sốc: Lương Bích Hữu bị bạn trai "tố" phũ phàng, "máu lạnh"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Đơn - bạn trai Lương Bích Hữu lần đầu lên tiếng "tố" bạn gái phũ phàng, cắt đứt tình cảm bố con giữa anh và con gái mới sinh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn