Tại sao nhờ Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà mới 'hot' như bây giờ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh thẳng thắn thừa nhận rằng, Hồ Ngọc Hà nhờ Cường Đô la mới 'hot' như bây giờ.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lâm Chi Khanh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm trong giới showbiz nói chung và Hồ Ngọc Hà nói riêng. Theo đó, "công chúa" cho biết, tới nay, cô đã trải qua 5 mối tình nhưng vẫn không tìm được chỗ dựa vững chắc. Cô cho rằng bản thân mình thật may mắn vì chưa từng bị ai phản bội mà chỉ chia tay vì "có duyên mà không nợ". Bởi thế, người đẹp chưa mất niềm tin vào tình yêu, song nhận định "đàn ông chung thủy không nhiều nữa. 

lam chi khanh phunutoday2

Ca sỹ Lâm Chi Khanh nói về chuyện tình yêu trong giới showbiz.

Nhắc tới chủ đề chung tình, Lâm Chi Khanh bất ngờ đề cập tới Hồ Ngọc Hà và châm ngôn yêu nhanh, sống vội của giọng ca gốc Quảng Bình. "Người đẹp chuyển giới" thừa nhận, nữ ca sỹ "Đêm nghe tiếng mưa" có một câu rất hay "Sống thực tế, yêu hết mình, đau đớn tận cùng và lãng quên nhanh". Tuy nhiên, nếu ai cũng lãng quên nhanh được vậy thì đã chẳng có ai đau khổ vì tình. Cô cũng không thể lãng quên nhanh được như Hồ Ngọc Hà. Cô cũng muốn làm vậy lắm để bản thân đỡ khổ mà đâu có được.

Chưa dừng lại ở đó, Lâm Chi Khanh chia sẻ, tình yêu trong showbiz cũng đẹp lắm nếu như hai người thực sự có tình cảm với nhau. Cô rất ngưỡng mộ những cặp đôi như Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Công Vinh – Thủy Tiên... Tình yêu showbiz hiếm nhưng không phải không có. Rõ ràng khi đã hoạt động trong ngành giải trí, khi công khai mối quan hệ thì cả 2 đều có lợi. Không có một cách PR nào mạnh hơn tình yêu. Khán giả ai cũng quan tâm đến tình yêu đẹp của nghệ sỹ. Đó là một sức nóng tự nhiên không mất tiền PR. Hồ Ngọc Hà mà không có Cường Đôla thì liệu có "hot" như bây giờ không, đừng phủ nhận điều đó.

Người đẹp nói thêm, tình yêu của người nổi tiếng thật ra cũng như bao người. Chỉ khác người nổi tiếng khoe người yêu trên báo chí truyền thông còn người bình thường thì khoe với bạn bè, gia đình. Cô thấy khoe người yêu là chuyện quá bình thường, vì vậy "ném đá" là không đúng. Sống trong showbiz này cô rất hay nhận được những lời nhận xét ác ý nhưng mà người đẹp đã quen rồi và chẳng bao giờ để tâm.

lam chi khanh phunutoday2

... Và thừa nhận Hồ Ngọc Hà nhờ Cường Đô la mới 'hot' như thế này.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng thừa nhận, cô rất thích nghe khán giả và người hâm mộ nhận xét rằng, "Hà thông minh và bản lĩnh quá". Ngược lại, câu nói cô ghét nhất từ trước đến nay chính là "giả tạo".

Cuối cùng, giọng ca gốc Quảng Bình khẳng định, hơn 10 năm trong nghề, mọi người đã biết rất rõ tất cả những bí mật về cô, còn những bí mật sâu kín chắc chắn không bao giờ người đẹp chia sẻ.

Phan Như Thảo hé lộ sự thật gì về đám cưới với chồng đại gia?
Phan Như Thảo hé lộ sự thật gì về đám cưới với chồng đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo cho biết, ban đầu vợ chồng cô dự định tổ chức lễ cưới vào giữa năm 2016, nhưng kế hoạch này phải thay đổi vì cô đang mang bầu.
Hari Won 'tạt gáo nước lạnh' vào Trấn Thành sau ồn ào chia tay
Hari Won 'tạt gáo nước lạnh' vào Trấn Thành sau ồn ào chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won bất ngờ "tạt gáo nước lạnh" vào Trấn Thành trong chương trình "Biến hóa hoàn hảo" sau tin đồn chia tay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn