Tân Hoa hậu Thế giới thừa nhận gian lận khiến fan sửng sốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mireia Lalaguna gây sốc khi thú nhận: "Tôi đã gian lận một chút nhưng tôi đã giành được vương miện".

Mireia Lalaguna - người đẹp Tây Ban Nha vượt qua 113 đối thủ đến từ khắp mọi nơi trên thế giới đã giành được vương miện Hoa hậu thế giới 2015 trong đêm chung kết diễn ra tại Tam Á, Hải Nam, Trung Quốc vào tháng 12 vừa qua. Mireia Lalaguna là đại diện đầu tiên của Tây Ban Nha đăng quang tại cuộc thi Miss World.

Khi tham gia cuộc thi Mireia Lalaguna được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá rất cao. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp nổi bật mà người đẹp 23 tuổi còn rất thông minh và hoạt ngôn. Trong đêm thi chung kết, Mireia Lalaguna đã biết tận dụng hết lợi thế để tỏa sáng trên sân khấu. Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn mới đây, đương kim Hoa hậu thế giới khiến người hâm mộ "sốc" khi bất ngờ thừa nhận, cô đã gian dối một chút trong cuộc thi hồi tháng 12 vừa rồi.

Tân Hoa hậu Thế giới thừa nhận gian lận khiến fan sửng sốt

Tân Hoa hậu Thế giới thừa nhận gian lận khiến fan sửng sốt

Mireia Lalaguna giành chiến thắng trong đêm chung kết. Người đẹp 23 tuổi gây sốc khi thú nhận: “Tôi đã gian lận chút xíu nhưng dù sao tôi cũng giành được vương miện”. 

Được biết, khi giới thiệu về bản thân với ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới, người đẹp thổ lộ rằng, cô là một người yêu âm nhạc, thích và biết sử dụng đàn piano. Trong đoạn video còn có hình ảnh cô ngồi bên piano và biểu diễn. Mireia Lalaguna còn khoe rằng, cô thích và biết chơi piano từ khi còn nhỏ xíu.

Tuy nhiên, Mireia Lalaguna đã thú nhận cô không phải là người chơi đoạn nhạc sử dụng trong clip giới thiệu về bản thân. Thậm chí, người đẹp còn không biết đánh đàn piano. Trước thú nhận "gian lận" của Mireia Lalaguna nhiều người cho rằng cô không xứng đáng được nhận vương miện. Danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2015 nên dành cho Á hậu 2 của cuộc thi - người đẹp Indonesia vì cô biết ca hát, chơi đàn và rất hòa đồng với mọi người.

Tân Hoa hậu Thế giới thừa nhận gian lận khiến fan sửng sốt

Vẻ quyến rũ của Tân Hoa hậu Thế giới 2015.

Trả lời phỏng vấn, đương kim Hoa hậu Thế giới, Mireia Lalaguna cũng khẳng định rằng, thành công của cô xuất phát từ sự bền bỉ, kiên trì, chuẩn bị tốt và nỗ lực không ngừng của bản thân. Mireia sẽ cố gắng làm tốt vai trò của một Hoa hậu Thế giới và truyền cảm hứng cho những người trẻ đối với các hoạt động xã hội, từ thiện ý nghĩa trên khắp thế giới.

Trước đó, khi trở về quê nhà, khác với nhiều Hoa hậu Thế giới tiền nhiệm khác, Mireia Lalaguna lại không được người dân Tây Ban Nha chào đón. Cô ăn mặc giản dị, không đội vương miện, không có dải băng Hoa hậu Thế giới và cũng không được tặng hoa hay được giới truyền thông đưa tin. Chỉ có người thân trong gia đình cô ra đón trong khí "lặng lẽ".

Tân Hoa hậu Thế giới thừa nhận gian lận khiến fan sửng sốt

Mireia Lalaguna không được chào đón khi trở về quê nhà.

Một số người cho rằng, người dân Tây Ban Nha giờ không còn quan tâm tới những cuộc thi nhan sắc, đặc biệt là Hoa hậu Thế giới. Bởi theo ý kiến của phần lớn người dân tại quốc gia châu Âu này, các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Thế giới chỉ làm giảm giá trị của người phụ nữ.

Lâm Tâm Như lộ mặt mộc đón sinh nhật tuổi 40 cùng tri kỉ
Lâm Tâm Như lộ mặt mộc đón sinh nhật tuổi 40 cùng tri kỉ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Tâm Như vẫn trẻ trung, xinh đẹp như gái 20 trong tiệc đón sinh nhật của mình.
Gương mặt Hoa hậu Kỳ Duyên
Gương mặt Hoa hậu Kỳ Duyên "biến dạng" vì photoshop quá đà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên khác lạ "không nhận ra" vì photoshop quá đà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn