Thanh Thảo nói gì trước thông tin mang thai với bạn trai đại gia?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Thảo đã chính thức lên tiếng trước tin đồn kết hôn từ 5 năm trước và đang mang thai với bạn trai đại gia.

Dù đã công khai bạn trai nhưng Thanh Thảo vẫn "lẻ bóng" đi về và tập trung lo cho sự nghiệp. Thời gian gần đây, nữ ca sỹ ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí trong nước mà chủ yếu thường xuyên lưu diễn ở nước ngoài. Vì vậy, đường tình duyên của nữ ca sĩ vẫn luôn được công chúng quan tâm dõi theo. 

thanh thao phunutoday1

thanh thao phunutoday2

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian hiện tại, Thanh Thảo đang là cái tên thu hút sự chú ý của dư luận khi bất ngờ dính vào nghi án bí mật kết hôn từ 5 năm trước và sắp có em bé. Trước thông tin này, giọng ca nữ "Chúc em ngủ ngon" đã chính thức lên tiếng bày tỏ nhằm "đập tan" tin đồn mang thai.

Theo đó, Thanh Thảo viết: "Nhìn em có chỗ nào giống đang có em bé không mà em bị nghi án vậy nè. Em đang mong gần chết luôn. Khi nào em có tin vui em sẽ thông tin liền, đừng viết bài nghi án mà tội nghiệp em. Em còn teen lắm luôn. Hình mới chụp nha".

thanh thao phunutoday3

thanh thao phunutoday4

Thanh Thảo nói gì trước thông tin mang thai với bạn trai đại gia?

Trước đó, cộng đồng mạng đã xôn xao tin đồn Thanh Thảo và bạn trai đã bí mật kết hôn từ cách đây 5 năm. Mặc dù chưa có căn cứ xác thực nhưng thông tin nói trên đã ảnh hưởng không ít đến nữ ca sỹ. Theo nguồn tin được biết, Trọng Đại và Thanh Thảo đã bí mật làm thủ tục kết hôn và hiện tại là thời điểm ngọt ngào của cặp đôi khi Thanh Thảo đang có "tin vui". Trong năm 2014, 2015 - Thanh Thảo chủ yếu lưu diễn ở nước ngoài. Điều này làm nhiều người càng tin rằng Thanh Thảo đã kết hôn và ổn định cuộc sống nơi đất khách quê người.

Quang Lê bất ngờ công khai người yêu sau
Quang Lê bất ngờ công khai người yêu sau "bão" scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê bất ngờ công khai người yêu xinh đẹp sau hàng loạt những scandal xảy ra trong thời gian vừa qua.

 

'Tình Nhi' của Hoàn Châu Cách Cách:Hạnh phúc từ hợp đồng hôn nhân
'Tình Nhi' của Hoàn Châu Cách Cách:Hạnh phúc từ hợp đồng hôn nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đồng ý kết hôn hợp đồng 4 năm với đại gia, đến nay nàng "Tình Nhi" của Hoàn Châu Cách Cách đã có 19 năm hạnh phúc với tổ ấm đó.
Theo:  khoevadep.com.vn