Thông tin về lễ ăn hỏi của Vân Trang trước giờ G

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vân Trang và bạn trai Việt kiều sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 22-11 tại nhà riêng ở TP. Hồ Chí Minh.

Mới đây, nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" đã chia sẻ cô đang chuẩn bị những khâu cuối cùng cho buổi lễ ăn hỏi với bạn trai Việt kiều Australia sẽ diễn ra vào sáng mai tại nhà riêng ở Tp. Hồ Chí Minh.

Được biết, Vân Trang không muốn chia sẻ thông tin này trên báo chí vì không muốn ảnh hưởng đến mọi người trong gia đình, cô cũng chỉ mời những người thân thiết nhất tới dự như vợ chồng Huỳnh Đông – Ái Châu, ca sĩ Minh Thuận, Quốc Đại.

Nữ diễn viên

Nữ diễn viên

Vân Trang chia sẻ không gian nhà riêng tràn ngập sắc hoa.

Nữ diễn viên

Người đẹp cũng tận tay chuẩn bị thiệp cưới.

Chồng chưa cưới của Vân Trang tên là Lê Quân - Việt kiều Australia, anh là một doanh nhân trẻ có học vấn cao, sinh ra trong gia đình có điều kiện. Vân Trang và Lê Quân quen nhau qua sự "mai mối" của một người bạn. Nữ diễn viên nhanh chóng "phải lòng" chàng Việt Kiều vì cảm nhận được sự chân thành anh dành cho mình "Anh ấy đối với tôi không chỉ có tình yêu mà cả tình thương. Theo tôi, tình thương lớn hơn cả tình yêu vì nó bao hàm cả sự bảo bọc, che chở". Đầu tháng 10 vừa qua, nữ diễn viên "Lối sống sai lầm" cũng nhận được lời cầu hôn ngọt ngào, lãng mạn từ bạn trai. Mới đây cô cũng được chồng chưa cưới tặng xế sang trị giá 4 tỷ đồng.

Nữ diễn viên

Vân Trang hạnh phúc bên bạn trai Việt Kiều.

Nữ diễn viên

Hai người thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân.

Vân Trang, tên thật Nguyễn Ngọc Thùy Trang (sinh năm 1990), cô được biết đến là một nữ diễn viên điện ảnh và người dẫn chương trình nổi tiếng của Việt Nam. Người đẹp Tiền Giang được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như: Gia đình phép thuật, Dù gió có thổi, Cô dâu đại chiến, Thiên mệnh anh hùng, Scandal..

Nữ diễn viên

Vân Trang được nhiều người ngưỡng mộ bởi sự tài năng và nhan sắc xinh đẹp.

Những scandal đình đám của Phan Như Thảo trước khi lấy đại gia
Những scandal đình đám của Phan Như Thảo trước khi lấy đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là gương mặt sáng giá, nổi tiếng trong làng mẫu Việt, người đẹp Cà Mau cũng không tránh khỏi những scandal tai tiếng
Đông Nhi bất ngờ được MC talkshow xin lỗi vì trót chê bai
Đông Nhi bất ngờ được MC talkshow xin lỗi vì trót chê bai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch - MC talkshow "Những kẻ lắm lời" đã lên tiếng xin lỗi ca sỹ Đông Nhi sau khi trót chê bai nữ ca sỹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn