Thừa nhận người chuyển giới: Ca sĩ Lâm Chi Khanh sẽ kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết cô dự tính sẽ đi làm lại giấy tờ và kết hôn với người yêu sau khi biết tin vui lịch sử này.

Ngày 24/11 có thể coi là ngày lịch sử của cộng đồng những người chuyển giới ở Việt Nam khi Quốc hội đã thông qua Bộ luật dân sự trong đó có sự thừa nhận quyền chuyển đổi giới tính.

Kết quả lấy phiếu xin ý kiến đại biểu Quốc hội cho thấy, có 282/366 số phiếu thu được tán thành với quy định về việc chuyển đổi giới tính được thực hiện theo quy định của luật và việc thay đổi hộ tịch, các quyền nhân thân khác sau khi cá nhân chuyển đổi giới tính.

Ngay sau khi quyền chuyển đổi giới tính được thừa nhận, cộng đồng người chuyển giới ở Việt Nam đã xuống đường thể hiện niềm vui, hạnh phúc của mình tại nhiều địa điểm như ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng...

Là một trong những ngôi sao chuyển giới nổi tiếng nhất Việt Nam, nữ ca sĩ Lâm Chi Khanh đã có những chia sẻ của mình trước việc chuyển giới được thừa nhận.

Thừa nhận người chuyển giới: Ca sĩ Lâm Chi Khanh sẽ kết hôn

Lâm Chi Khanh chia sẻ, sau khi nghe tin trên cô rất vui và hạnh phúc, vui đến nỗi không kìm được nước mắt của mình. Lâm Chi Khanh cho biết ước mơ của mình và cộng đồng người chuyển giới đã thành sự thật.

Khi được hỏi về thời gian qua, Lâm Chi Khanh đã có những hoạt động hay ủng hộ gì cho cộng đồng người chuyển giới, cô cho biết mình lúc nào cũng đồng hành và mong muốn bảo vệ quyền lời cho người chuyển giới.

Lâm Chi Khanh cho biết thêm, người đầu tiên cô chia sẻ niềm vui này là ba mẹ của mình, tiếp đó là đến người yêu của cô. Lâm Chi Khanh cũng chia sẻ niềm vui, hạnh phúc này tới bạn bè, những người hâm mộ và toàn thể mọi người.

Thừa nhận người chuyển giới: Ca sĩ Lâm Chi Khanh sẽ kết hôn 1

Nữ ca sĩ chuyển giới nói về dự định của mình sau khi nhận tin vui: "Khanh dự định sẽ đi đổi lại giấy tờ sang giới tính nữ và sẽ kết hôn với người mình yêu. Khanh cũng xin chúc mừng cộng đồng người chuyển giới, chúc tất cả mọi người sẽ tìm được hạnh phúc trong tình yêu và bình đẳng hơn trong cuộc sống".

Lâm Chi Khanh cũng xin cảm ơn Quốc hội đã thông qua điều này để cho cộng đồng người chuyển giới có được một cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Đây thực sự là một phép màu cho những người chuyển giới cho cô.

Lâm Chi Khanh từng được biết đến với tên Lâm Chí Khanh, là một nam ca sĩ khá nổi tiếng. Cô thực hiện chuyển giới vào cuối năm 2012 tại Thái Lan sau một quá trình phẫu thuật đau đớn và tốn kém. Trở lại showbiz, Lâm Chi Khanh đang là một trong những cái tên được nhiều người chú ý.

Không đủ tiền điều trị, Kim Loan bị bệnh viện trả về
Không đủ tiền điều trị, Kim Loan bị bệnh viện trả về
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, ca sĩ Đan Trang - con gái Kim Loan cho biết, Kim Loan đã phải xuất viện do bệnh tình không có dấu hiệu khả quan.

 

Phi Nhung đang yêu
Phi Nhung đang yêu "phi công trẻ" ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gần đây, thông tin Phi Nhung và Phú Quý thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các tụ điểm ca nhạc làm dấy lên nghi án cả 2 đang cặp kè.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link