Trường Giang chính thức thừa nhận yêu, Nhã Phương ngại ngùng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trường Giang lên tiếng thừa nhận: "Nhã Phương ai chẳng yêu, Trường Giang có yêu Nhã Phương cũng là chuyện bình thường".

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt liveshow “Chàng hề xứ Quảng” - chương trình riêng đầu tiên của Trường Giang sau 10 năm diễn xuất, sự xuất hiện của Nhã Phương đã khiến mọi người có mặt trong khán phòng đều rất bất ngờ, người bất ngờ nhất là Trường Giang.

Được biết, Nhã Phương hoàn toàn không báo trước, cô giữ bí mật đến khi xuất hiện tại sự kiện. Trước đó, Nhã Phương đang quay phim tại Đà Nẵng nên Trường Giang nghĩ cô không thể đến được. Tuy nhiên, vì không muốn lỡ mất cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Trường Giang nên Nhã Phương đã xin phép đoàn phim để trở về Tp. HCM hôm nay.

Trường Giang đích thân xuống tận nơi đón bạn gái.

Nhã Phương ngại ngùng trước sự chứng kiến của nhiều người.

Khi được hỏi về chuyện “phim giả tình thật” với Nhã Phương, Trường Giang không ngần ngại thừa nhận: “Đẹp gái nên có nhiều người yêu. Nhã Phương ai mà không yêu? Nên Trường Giang có yêu Nhã Phương cũng là chuyện bình thường". Anh bỏ nhỏ: "Nhưng mình yêu người ta, biết người ta có yêu mình không?" khiến mọi người cười ồ, còn Nhã Phương cúi mặt ngại ngùng.

Câu nói này của Trường Giang dường như đã là lời khẳng định tình cảm của anh và nữ diễn viên “Quả tim máu” vốn gây xôn xao dư luận trong suốt thời gian qua.

Câu chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang khiến báo chí tốn không ít giấy mực khi cả hai thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau trong những ngày bộ phim “49 ngày” họ cùng tham gia ra mắt khán giả. Từ đây dư luận dấy lên tin đồn cặp đôi “phim giả tình thật”.

Tuy nhiên cả Trường Giang và Nhã Phương chưa một lần chính thức lên tiếng thừa nhận mối quan hê này. Khi dư luận nghi vấn rằng phải chăng cả hai đang muốn dùng chuyện tình cảm để Pr cho phim thì Nhã Phương khẳng định cô chưa bao giờ muốn nổi tiêng bằng scandal vì như vậy là xem thường bản thân và đối phương.

Bản thân Trường Giang cũng từng dành không ít lời có cánh cho “hot girl bán bánh giò”:“ Tôi thích Nhã Phương, cô ấy đẹp và Trường Giang luôn thích cái đẹp”. Anh cũng nhận xét rằng Nhã Phương là một cô gái dễ thương, hiền lành, chịu khó, hòa đồng. “Nhã Phương là một cô gái tốt, là good girl”.

Nhã Phương cũng không tiếc những lời có cánh dành cho “bạn trai tin đồn”: "Một trong những điểm khiến Phương cảm thấy ấn tượng nhất ở Trường Giang đó chính là anh luôn quan tâm và để ý tới Phương cũng như những người xung quanh.

Sau nghi vấn chia tay kể từ khi Kang Tae Oh trở lại Việt Nam, cùng với đó là sự bỗng dưng lạnh nhạt của cặp đôi khi phim “49 ngày” ngừng chiếu khiến dư luận đồ đoán rằng vở kịch yêu đương đã hạ màn, gần đây cả hai lại thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò bí mật. Sự bất ngờ mà Nhã Phương dành cho Trường Giang trong buổi ra mắt live show của anh hôm nay, cộng với những lời tình tứ đầy ẩn ý của “ông hoàng hạnh phúc” khiến nhiều người cho rằng họ đã chính thức công khai tình cảm.

Trường Giang trải lòng về quá khứ cơ cực, chuyện yêu Nhã Phương
Trường Giang trải lòng về quá khứ cơ cực, chuyện yêu Nhã Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ít ai biết rằng để được gọi bằng hai chữ "danh hài" như hôm nay, Trường Giang từng có quãng thời gian cơ cực ngậm ngùi với cát xê 50.000.
Trường Giang sẽ rút lui để Nhã Phương... quay lại với
Trường Giang sẽ rút lui để Nhã Phương... quay lại với "tình cũ"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang quyết định sẽ rút lui để Nhã Phương quay lại với "tình cũ" Kang Tae Oh của cô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn