Trương Quỳnh Anh trưởng thành hơn vì ... Tim chưa đủ tốt?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quan điểm về cuộc sống của người phụ nữ sau khi kết hôn đã nhận được sự hưởng ứng, đồng tình từ phía người hâm mộ.

Trương Quỳnh Anh vừa có những chia sẻ quan điểm về cuộc sống của người phụ nữ sau hôn nhân. Nữ ca sỹ viết: "Khi một người phụ nữ gặp được một người đàn ông tốt thì cả đời này cô ấy chẳng cần phải trưởng thành. Khi một người phụ nữ ngày càng trưởng thành, ngày càng kiên cường, là bởi vì người đàn ông đó chưa đủ tốt".

truong quynh anh1

Trương Quỳnh Anh trưởng thành hơn vì ... Tim chưa đủ tốt?

Theo Trương Quỳnh Anh, người phụ nữ sẽ chẳng cần trưởng thành nếu gặp người đàn ông tốt. Và ngược lại, phụ nữ sẽ kiên cường hơn, trưởng thành hơn nếu gặp người đàn ông chưa tốt. Trước quan điểm này của nữ ca sỹ, nhiều người đã "đoán già đoán non" rằng, liệu có phải Tim chưa đủ tốt vì Trương Quỳnh Anh đang ngày càng trưởng thành? Và không thể phủ nhận trong khoảng thời gian gần đây, nữ ca sỹ đã trưởng thành hơn cả về ngoại hình lẫn lối sống và suy nghĩ kể từ sau khi trải qua cuộc hôn nhân đầy sóng gió. Tuy nhiên, khá nhiều người tỏ ra đồng tình trước quan điểm này của bà mẹ một con. 

truong quynh anh3

truong quynh anh3

Gia đình hạnh phúc của Tim và Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh và Tim yêu nhau khi cùng đóng chung trong phim "Bóng ma học đường" vào giữa năm 2010. Vào cuối tháng 5/2012, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng, đặt tên là Cát An, tên ở nhà là Sushi.

Trương Quỳnh Anh và Tim chuẩn bị tổ chức đám cưới?
Trương Quỳnh Anh và Tim chuẩn bị tổ chức đám cưới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã có có con và chung sống bên nhau suốt 4 năm qua, nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn chưa có một đám cưới "đẹp như mơ" như bao cặp đôi khác.
Tim hạnh phúc bên Trương Quỳnh Anh sau tin đồn chia tay
Tim hạnh phúc bên Trương Quỳnh Anh sau tin đồn chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau tin đồn chia tay, Tim và Trương Quỳnh Anh dừng như đã vợt qua những sóng gió hôn nhân, luôn xuất hiện tình tứ bên nhau.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn