Tuấn Hưng lần đầu tiết lộ lý do hiềm khích với ca sỹ Mỹ Linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sỹ Tuấn Hưng lần đầu lên tiếng tiết lộ về lý do hiềm khích với Mỹ Linh hồi năm 2015.

Năm 2015 vừa qua, Tuấn Hưng vô tình đã trở thành tâm điểm của dư luận với những "tai nạn" do chính anh tự "vấp ngã" và những scandal từ "trên trời rơi xuống", ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp của anh. Bên cạnh những tin đồn nghiện cá độ, nợ nần chồng chất dẫn đến mối quan hệ vợ chồng bị nghi trục trặc khi cả hai liên tục đăng status tâm trạng, rồi bị khán giả ném ly lên sân khấu dịp cuối năm,.... thì việc tranh luận, mâu thuẫn của anh với Mỹ Linh xung quanh câu chuyện "khuyên bảo" và cạch mặt cũng khiến nhiều người quan tâm.

tuan hung phunutoday1

Tuấn Hưng lần đầu tiết lộ lý do hiềm khích với ca sỹ Mỹ Linh.

Do đó, mới đây nhất, trong buổi họp báo ra mắt album online “Giữ lại hạnh phúc” vừa qua tại Hà Nội, Tuấn Hưng thẳng thắn thừa nhận trong chuyện xích mích với Mỹ Linh, anh đã không lường được sức mạnh và sự lan truyền chóng mặt của facebook. Khi viết những dòng chữ liên quan đến BTC Bài hát yêu thích vào có tag Huy Tuấn vào, anh đã trao đổi trước với nhạc sỹ này. Và ca sỹ Mỹ Linh có lẽ không hiểu điều đó nên đã trách cứ anh. Trong lúc nóng giận, bản thân lại có hơi rượu trong người nên anh đã không kìm chế được lời nói của mình. Và cứ thế, mọi chuyện diễn ra tồi tệ. 

Tuy nhiên, Tuấn Hưng cũng thừa nhận phần lớn lỗi là do anh và câu chuyện ấy cứ kéo dài mãi đến mức độ anh bị suy sụp tinh thần. Khi giọng ca "Nắm lấy tay anh" đã gần như “gục” thì lại có những người không có thiện cảm với mình thêu dệt thêm nhiều điều không hay và nhân cớ đó, “đạp” thêm anh vài nhát nữa để hạ bệ. Thông tin anh gửi tin nhắn đe dọa phóng viên cũng là một hành động không đàng hoàng của ai đó nhằm vào anh. Sau đó, nam ca sỹ đã phải nhờ công an vào cuộc để điều tra số điện thoại đã nhắn tin cho các phóng viên.

Đồng thời, Tuấn Hưng cũng cho biết, đến giờ, với anh vụ việc này vẫn là một ký ức buồn và là một bài học nhớ đời của anh.

Thúy Vi 'đá xéo' Midu tha thứ cho Phan Thành là vì 'hám tiền'
Thúy Vi 'đá xéo' Midu tha thứ cho Phan Thành là vì 'hám tiền'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi lần đầu lên tiếng "đá xéo" Midu quay lại với Phan Thành là vì "hám tiền" trên trang cá nhân của mình?
Tiến Đạt tiết lộ lý do chia tay gây sốc khiến Hari Won phải ra đi
Tiến Đạt tiết lộ lý do chia tay gây sốc khiến Hari Won phải ra đi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rapper Tiến Đạt lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như lý do hai người chia tay sau 9 năm yêu nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn