Vân Dung hé lộ sự thật gây 'sốc' hậu trường Táo quân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vân Dung lần đầu chia sẻ về hậu trường Táo quân cũng như mối quan hệ giữa cô và các đồng nghiệp.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn trước giờ G diễn ra Táo Quân tối 29/1 vừa qua, Vân Dung đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh vai diễn cũng như hậu trường chương trình. Theo đó, danh hài bày tỏ, từ trước tới nay cô vẫn thích vai Táo Y Tế nhất khi được phân công đảm nhận nhân vật này. Vai diễn nào trong Táo quân cũng có cái khó của riêng nó. Nam Tào, Bắc Đẩu còn khó nhiều hơn. Cái khó nhất là phải luôn đổi mới trong từng năm để mang đến điều hấp dẫn nhất cho khán giả. Kịch bản Táo quân tối kỵ việc lặp lại nội dung cũ.

van dung phunutoday1

Vân Dung hé lộ sự thật gây 'sốc' hậu trường Táo quân.

Vân Dung cho biết, thực ra kịch bản luôn là yếu tố xương sống cốt lõi và mọi người cần tìm tòi cái mới để đắp thêm “da thịt” vào. Để làm điều đó, toàn bộ ê-kíp từ đạo diễn đến diễn viên đều vắt óc suy nghĩ để vai diễn thêm sinh động. Kịch bản Táo quân thay đổi cứ 30 phút một lần hoặc 1 tiếng một lần là chuyện bình thường. Lúc nào cũng cần thêm 2 hay 3 nhân sự để đánh máy tại chỗ những chi tiết được sửa. May mắn đội ngũ làm Táo ai cũng có trí nhớ tốt và nhanh nhạy nên nắm bắt kịch bản rất nhanh.

13 năm gắn bó với Táo quân là một chặng đường không hề ngắn. Đôi lúc mọi người cảm thấy mệt, sức khỏe nhiều khi không cho phép. Có người đã 40 tuổi, có người hơn 50 tuổi nhưng nhiều khi phải thức đêm tập đến gần sáng vì ban ngày ai cũng phải hoàn thành công việc của mình. Nhưng dù mệt vẫn phải cố, vì khán giả đang rất mong chờ Táo quân.

Thêm vào đó, Vân Dung cũng chia sẻ, các Táo trong ê-kíp Táo quân, đặc biệt là Nam Tào, Bắc Đẩu và Ngọc Hoàng là những người rất thông minh, tự tin, nhiệt tình và sống rất tình cảm. Ai cũng là người giỏi nhưng cái tôi của họ không quá lớn, họ rất khiêm tốn và nhường nhịn, đặc biệt với phụ nữ.

tao quan phunutoday2

Dàn đội ngũ Táo quân 2016.

Cô đánh giá cao những người anh em trong Gặp nhau cuối năm. Phải sống yêu thương và nhường nhau thì các Táo mới có thể làm việc cùng nhau đến 13 năm – quãng thời gian đủ dài cho một em bé lớn lên. Trong từng ấy năm, mọi người chưa một lần giận dỗi hay cãi vã. Với người khác điều đó có thể rất khó nhưng ê-kíp Táo quân lại coi như chuyện đơn giản thường ngày, vì tất cả đều như anh em “trên bến dưới thuyền” đã quá hiểu nhau.

Vân Dung hài hước cho biết, hầu như tuýp nhân vật nào cô cũng từng trải qua, khó tính có, dễ tính có, trung niên hay trẻ trung, già cả cũng đều có, cả ngô nghê cũng có. Có lẽ vai sát thủ lạnh lùng là chưa từng “kinh qua”. Không biết cô có làm được hay không nhưng cứ tưởng tượng ra thế đi. Có lúc xem phim hành động, cô cũng hay thử nghĩ xem nếu mình đóng vai đó, khán giả có thấy hay không hay là cô lại phì cười.

Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ khi con trai bị 'đầu độc' lời ác ý?
Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ khi con trai bị 'đầu độc' lời ác ý?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà tỏ ra vô cùng bức xúc khi con trai cô bất ngờ bị "tiêm nhiễm" vào đầu những lời đồn ác ý, ích kỷ.
Thúy Vi thừa nhận không có trách nhiệm lo tiền cho cả dòng họ
Thúy Vi thừa nhận không có trách nhiệm lo tiền cho cả dòng họ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi đã lên tiếng chia sẻ về cuộc sống và sự nghiệp kể từ sau những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link