Vì sao Chi Pu bật khóc khi nói về tình cảm với Gil Lê?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chi Pu cho biết mối quan hệ của cô và Gil Lê không thể nào định nghĩa được, nó còn "hơn cả tình yêu" hay tình bạn đó là: Thương.

Xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình “Ghế không tựa”, Chi Pu đã có những phút trải lòng đầy xúc động về cuộc sống của mình từ những ngày đầu “chân ướt chân ráo” bước chân vào Sài Gòn lạ lẫm với mọi thứ.

Cô tâm sự: "Tự nhiên có một khoảng rất là rộng xung quanh mình, cảm giác như mình không còn tự tin giao tiếp với những người xung quanh nữa. Lúc ấy không hiểu sao cái gì cũng có thể khiến cho mình buồn và mình cảm được cái buồn ấy rất là nhanh".

Chi Pu cho biết ban đầu khi mới vào Sài Gòn nên không quen biết ai, mọi mối quan hệ đơn thuần là công việc. Và cũng lúc này, Chi Pu đã gặp Gil Lê. Theo Chi Pu, điều khiến cả hai có thể quen và bên nhau đến tận lúc này có lẽ xuất phát điểm từ việc cả hai không hề biết nhau là ai.

Chi Pu nói, mối quan hệ của cô và Gil Lê không thể nào định nghĩa được. Chi Pu khẳng định tình cảm của mình và Gil Lê còn "hơn cả tình yêu" hay tình bạn đó là: Thương.

Thương bởi vì khi Chi Pu phải đối diện với khó khăn đều luôn có Gil Lê bên cạnh. Thương bởi vì gia đình của Gil Lê cũng như điểm tựa dành cho Chi Pu trong khoảng thời gian xa gia đình.Hơn tất cả Chi Pu dùng từ biết ơn để dành cho tình cảm đẹp mà Gil Lê cũng như gia đình của người bạn này tặng cho cô.

Nhắc đến Gil Lê, ánh mắt Chi Pu ánh lên sự xúc động đủ để hiểu sự đặc biệt trong mối quan hệ này. Còn nhớ những ngày đầu nàng hot girl xinh đẹp bước chân vào Sài Gòn không một người thân thích, phải tự mình lo liệu cho cuộc sống, cùng với đó là sự tan vỡ tình cảm với Cường Seven cũng khiến cô phải trải qua cú sốc tâm lý khá lớn.

Chính lúc đó, Gil Lê xuất hiện, cô bạn quan tâm, chăm sóc Chi Pu cho nàng hotgirl Hà thành được sống trong cảm giác của một gia đình, khỏa lấp dần dần khoảng trống trong lòng cô.

Gia đình Gil Lê coi Chi Pu như con cái trong nhà, cô thường xuyên xuất hiện trong  bữa cơm của gia đình họ khiến nỗi buồn xa nhà cũng vì thế mà vơi bớt đi.

Xung quanh những tin đồn với Gil Lê suốt thời gian qua, Chi Pu cho biết thời gian đầu cả hai cũng lo ngại, thậm chí có cả "cuộc chiến nghỉ chơi". Càng về sau, cả hai cảm thấy không có gì phải lo sợ nên cứ thẳng thắng đối mặt, xem như không có chuyện gì.

Họ thường xuyên xuất hiện thân mật cùng nhau trong các sự kiện, trong mọi chuyến đi của Chi Pu đều có bóng dáng của Gil Lê, trên trang cá nhân cũng thường xuyên có những lời lẽ tình cảm dành cho nhau. Chính vì vậy mà công chúng càng thắc mắc liệu rằng có hay không chuyện tình yêu đồng giới giữa hai người?

Dù rằng Chi Pu không ít lần lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa mình và Gil Lê chỉ là tình bạn nhưng những cử chỉ tình cảm trước đó, cộng với sự xúc động của nàng hotgirl và lời thừa nhận có tình cảm đó trên cả mức tình yêu cũng đủ để thấy mức độ gắn bó sâu nặng giữa hai người.

Chi Pu lần đầu thừa nhận tình cảm dành cho 'người yêu' Gil Lê?
Chi Pu lần đầu thừa nhận tình cảm dành cho 'người yêu' Gil Lê?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chi Pu lần đầu thừa nhận tình cảm dành cho bạn thân Gil Lê sau khoảng thời gian bị đồn đoán yêu nhau.
Minh Quân 'điên tiết' nói Kimmese vô học khi 'bật' lại Thu Phương
Minh Quân 'điên tiết' nói Kimmese vô học khi 'bật' lại Thu Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ cho hành động gọi thầy một cách trống không của Kimmese là láo, vô lễ, vô học và vô ơn.
Theo:  khoevadep.com.vn