Chi Pu bật khóc vì "bất lực" sau tin đồn tình cảm với Gil Lê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chi Pu chia sẻ đây là lần đầu tiên cô bật khóc vì "bất lực" sau khi không cân bằng được cuộc sống.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Chi Pu đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về những điều bản thân chưa làm được trong thời gian qua. Theo đó, hotgirl xinh đẹp này bày tỏ, cô bẩm sinh không có tài năng, và đây cũng là lần đầu nữ diễn viên phải bật khóc vì "bất lực" khi không cân bằng được cuộc sống: "Phù. Vậy là kết thúc 1 ngày dài đi làm, đi học, đi tập từ sáng đến đêm.

Hôm nay, lần đầu tiên bật khóc vì cảm thấy bất lực khi không thể làm được những thứ thầy giáo dạy. Cảm giác ức chế vì đã từng làm được, mà giờ không thể làm được, cố gắng lắm lắm cũng không thể làm lại được. Thầy nói, bẩm sinh Chi đã không được trời phú cho "tài năng" đó thì Chi phải cố gắng gấp 5 gấp 7 người ta. Vậy là lại quẹt nước mắt quyết tâm không bỏ cuộc. Mình đã từng cố gắng để đạt được nhiều thứ. Và đây sẽ là mục tiêu mới. Cố lên!".

chi pu phunutoday1

Chi Pu không có tài năng bẩm sinh sau tin đồn tình cảm với Gil Lê.

Ngay lập tức, chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn chia sẻ của Chi Pu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Dù không hiểu chuyện gì đã xảy ra với Chi Pu song rất nhiều vẫn dành cho cô những lời động viên, an ủi để hotgirl nhanh chóng lấy được tinh thần, giữ cân bằng để giải quyết mọi việc.

chi pu phunutoday2

Rất nhiều người dành cho Chi Pu những lời động viên, an ủi.

Trước đó, Gil Lê cũng đã cập nhật trạng thái mới nhất của mình thừa nhận "yêu" cô bạn thân Chi Pu. Gil Lê và Chi Pu cũng đã từng vướng vào nghi án tình yêu đồng giới nhưng cả hai đều khẳng định chắc nịch rằng mình chỉ là đôi bạn thân. Ngay sau khi mới đăng tải, Gil Lê nhận được rất nhiều lời bình luận cho rằng đây chỉ là do Chi Pu tự mình đăng tải thông qua trang cá nhân của Gil Lê.

chi pu phunutoday1

chi pu phunutoday4

Chi Pu bật khóc vì "bất lực" sau tin đồn tình cảm với Gil Lê.

Khánh Thi khoe
Khánh Thi khoe "cục vàng" trời cho, Thanh Hằng "diễn võ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Khánh Thi - Phan Hiển khoe "cục vàng" trời cho với thái độ hào hứng thì Thanh Hằng lại vô cùng "tăng động" với màn "diễn võ" đáng yêu.
Thực phẩm giúp trị ho trong thời kỳ mang thai
Thực phẩm giúp trị ho trong thời kỳ mang thai
(Làm Mẹ) -

Trộn lê với một lượng đường phèn thích hợp và bỏ vào một chiếc nồi đun cách thủy. Sử dụng món ăn này có thể giúp bạn cắt giảm những cơn ho triền miên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn