Vì sao nữ ca sỹ "Vầng trăng khóc" ly hôn xạ thủ nổi tiếng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Ngọc lần đầu có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện ly hôn xạ thủ nổi tiếng Trung Hiếu.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Khánh Ngọc lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống của "bà mẹ đơn thân" cũng như lý do vì sao ly hôn xạ thủ Trung Hiếu. Theo đó, giọng ca nữ của "Vầng trăng khóc" bày tỏ, khi hôn nhân gặp sóng gió, cô không thoải mái để chia sẻ, mỗi lần ra đường đều ngại bị hỏi những câu nhạy cảm, quá riêng tư. 

khanh ngoc phunutoday1

sao nữ ca sỹ "Vầng trăng khóc" ly hôn xạ thủ nổi tiếng?

2 năm sau ly hôn, cô muốn dành nhiều thời gian cho bản thân, chiêm nghiệm cuộc sống và tìm hướng đi mới cho mình. Ban đầu, cô tỏ ra khá lo lắng vì không biết hai mẹ con sẽ xoay sở thế nào, nhất là khi đó con trai quá nhỏ. Nhiều lúc, cô không nghĩ mình lại có thể vượt qua được. Đồng thời, Khánh Ngọc cho rằng, không có đàn ông bên cạnh, phụ nữ sẽ càng mạnh mẽ, xông pha hơn.

Chia sẻ đôi chút về lý do ly hôn, Khánh Ngọc cho biết, cô đã cố gắng rất nhiều nhưng không thể hàn gắn được. Tuy vậy, cô chưa từng hối tiếc vì từng yêu và khát khao xây dựng hạnh phúc dài lâu. Chuyện quá khứ, chẳng ai thay đổi được nên tốt nhất là tôn trọng và cũng chẳng ai dám vỗ ngực mình luôn sáng suốt trong chuyện tình cảm. 

Khánh Ngọc tiết lộ, cô và chồng cũ yêu xa, phương tiện liên lạc chủ yếu qua điện thoại nên cả hai có nhiều thứ không rõ về nhau. Đến khi về sống chung thì mọi sự khác biệt mới lộ diện, dẫn đến mâu thuẫn. Những mâu thuẫn nhỏ nhưng không giải quyết được cũng giống như những cơn gió nhẹ góp lại thành cơn lốc, cuốn đi tất cả.

Phản hồi lại thông tin Khánh Ngọc chia tay vì chồng có tính trăng hoa, nữ ca sỹ cho biết, tin đồn này không đúng. Thật sự cô và chồng chia tay vì những khác biệt vùng miền, ngoài ra không còn lý do nào khác nữa.

Đã ly hôn nên Khánh Ngọc cảm thấy rất khó chịu mỗi khi ai đó nhắc đến chồng cũ của cô mà lại "kéo" tên cô vào theo kiều: Chồng cũ Khánh Ngọc yêu ai. Đồng thời, giọng ca "Vầng trăng khóc" cũng bày tỏ rằng, cô sẽ cảm thấy rất mừng và chúc phúc cho chồng cũ nếu anh gặp được cô gái tốt. Hiện tại, cả hai vẫn coi nhau như bạn, vẫn trao đổi với nhau về chuyện con cái và chắc chắn sẽ hạn chế hơn khi chồng cũ của cô có người yêu.

khanh ngoc phunutoday2

Khánh Ngọc và Trung Hiếu thuở mặn nồng.

Thêm vào đó, Khánh Ngọc cũng cho biết, nếu gặp được người đàn ông phù hợp, cô sẽ đón nhận. Còn hiện tại, cô chỉ muốn dành thời gian cho con trai và công việc. Sau chuyện buồn, cô nghiệm ra, trên đời này không có gì bền vững, trừ tình mẫu tử. Vì thế, nếu không gặp được người yêu thương, chia sẻ với mình, cô cũng vui vẻ đón nhận vì sống một mình cũng không phải là điều gì quá bất hạnh. 

Mối tình đẹp của Khánh Ngọc và cựu xạ thủ nổi tiếng Trung Hiếu từng khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ. Năm 2011, cặp đôi tổ chức đám cưới hoành tráng tại Hà Nội và TP.HCM trong lời chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp. Không bao lâu sau, nữ ca sỹ sinh con trai đầu lòng và tạm gác công việc ca hát để ở nhà chăm sóc gia đình.

Đức Phúc tự tin đi từ thiện mặc ồn ào chê bai ngoại hình
Đức Phúc tự tin đi từ thiện mặc ồn ào chê bai ngoại hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đức Phúc đã có chuyến đi từ thiện khá ý nghĩa và thú vị cùng "người thầy" Mỹ Tâm của mình và các bạn trong đội.

 

Hotboy B Trần lần đầu tiết lộ lý do tan vỡ với Quỳnh Anh Shyn
Hotboy B Trần lần đầu tiết lộ lý do tan vỡ với Quỳnh Anh Shyn
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Trong lần quay 5s Online Quỳnh Anh có cái hẹn ăn trưa và mình biết rằng thì ra cuối cùng ngày đó đã đến”. B Trần ngậm ngùi tiết lộ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link