Vì sao Quỳnh Chi, Dương Yến Ngọc lên tiếng chuyện Midu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Phụ nữ sinh ra không phải để hy sinh cho những điều không xứng đáng. Phụ nữ sinh ra là để được yêu và nâng niu". Quỳnh Chi nhắn nhủ đến Midu.

Gần đây dư luận được phen xôn xao về câu chuyện tình tay ba của hot girl Midu, hôn phu Phan Thành của cô và nàng hotgirl 17 tuổi. Hầu hết mọi người đều tỏ ra đồng cảm và xót xa cho cô bởi Midu vốn nổi tiếng là hotgirl “tài sắc vẹn toàn”, nói không với scandal và trong câu chuyện này cô là người tổn thương và chịu thiệt thòi nhất.

Trước tình cảnh của Midu là một người phụ nữ, lại vừa trải qua đổ vỡ trong hôn nhân với người chồng đại gia nên MC vô cùng cảm thông cho nàng diễn viên “Mùa hè lạnh”. Cô chia sẻ với Midu: “Một vài người đàn ông thật sự rất đáng thương. Trước khi đủ trưởng thành sẽ luôn để tuột mất người phụ nữ hy sinh tất cả vì mình, vì gia đình. Phụ nữ mạnh mẽ lúc nào cũng sẽ có quà. Ông trời công bằng sẽ ban cho họ một người đàn ông sau khi đã để tuột mất nhiều người hiểu và trân trọng họ. Và từ đó người phụ nữ sống hạnh phúc trọn đời! Phụ nữ sinh ra không phải để hy sinh cho những điều không xứng đáng, không giá nào mua được tình yêu của người phụ nữ trừ hạnh phúc mà cô ta xứng đáng có được. Phụ nữ sinh ra là để được yêu và nâng niu".

Dù không nói đích danh nhưng mọi người đều hiểu nữ MC bằng sự trải nghiệm của mình đang muốn dành lời động viên đến Midu rằng phụ nữ sinh ra để được yêu và nâng niu, nhất định Midu sẽ gặp được người đàn ông biết trân trọng, yêu thương cô sau khi trải qua những biến cố đã qua.

Ngay sau khi bài viết của Quỳnh Chi được đăng tải Midu đã vào gửi lời cảm ơn đến nữ MC xinh đẹp và chúc cô luôn hạnh phúc. Quỳnh Chi cũng nhắc đến đoạn nói chuyện bí mật giữa hai người, có nghĩa trước đó cả hai đã có những phút dốc bầu tâm sự về câu chuyện của Midu.

Ngay lập tức những dòng chia sẻ của Quỳnh Chi nhận được sự chú ý rất lớn từ phía công chúng. Nhiều người dành lời khen nữ MC tình nghĩa biết quan tâm, sẻ chia với bạn bè trong khi đau buồn, khó khăn. Quỳnh Chi vốn nổi tiếng là nữ MC thông minh, hoạt ngôn bên cạnh đó cuộc hôn nhân vừa tan vỡ cũng là kinh nghiệm sống để cô mang đế cho Midu những sự chia sẻ, những lời khuyên hữu ích.

Trước Quỳnh Chi, Dương Yến Ngọc- một người phụ nữ cũng không hề hạnh phúc trong hôn nhân dùng trải nghiệm của bản thân để gửi đến đàn em những lời khuyên hãy quên đi những buồn phiền, lo âu khi bị chồng sắp cưới phản bội là nên đi đâu đó thật xa trong vài tháng, tắt hết điện thoại, trải lòng với những người lớn tuổi để họ cho lời khuyên đúng đắn. Còn chuyện tiếp tục hay buông bỏ Dương Yến Ngọc khuyên Midu hãy làm theo con tim mách bảo.

Những lời sẻ chia động viên của Quỳnh Chi và Dương Yến Ngọc là vô cùng có ý nghĩa với Midu lúc này bởi hơn ai hết hai người đều là những người phụ nữ từng đổ vỡ, từng không được hạnh phúc trong hôn nhân, sẽ giúp Midu vững vàng hơn có quyết định sáng suốt hơn cho chuyện tình cảm có ảnh hưởng đến cả cuộc đời mình.

Cũng phải dành lời khen cho cả Quỳnh Chi và Dương Yến Ngọc khi họ dám lên tiếng, dám sẻ chia những suy nghĩ của mình trong một câu chuyện "nhạy cảm" như thế này vì không phải ai cũng dũng cảm để nói lên quan điểm của mình!

Hy vọng Midu sẽ sớm vượt qua được những thử thách trong tình yêu này, có như thế cô mới tránh đi vào vết xe đổ của hai người đi trước và có được hạnh phúc bền vững hơn cho mình!

"Người tình" của chồng sắp cưới Midu lên tiếng chuyện "cặp bồ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Người tình" của Phan Thành đã chính thức lên tiếng trả lời về chuyện được chồng sắp cưới của Midu mua tặng nhà và chu cấp tiền tỷ.
Midu đã từ hôn đại gia Phan Thành sau khi bị phản bội?
Midu đã từ hôn đại gia Phan Thành sau khi bị phản bội?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu đã quyết định từ hôn khi phát hiện bạn trai đại gia sắp cưới âm thầm cặp bồ với gái trẻ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn