Vì yêu vợ, diễn viên nổi tiếng phim khiêu dâm quyết bỏ nghề

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quyết định bỏ nghề của Rocco Antonio Tano đã khiến rất nhiều fan nữ tiếc nuối.

Rocco Siffredi với hai diễn viên nữ phim khiêu dâm. Ảnh: CEN

Người đàn ông 50 tuổi, có tên thật là Rocco Antonio Tano, đã đưa ra quyết định sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Survivor" phiên bản Italy. 

Ngôi sao nổi tiếng của "dòng phim tươi mát" trở nên dễ xúc động sau khi được vào một trại giam giữ vắng vẻ ở Nude Beach (biển khỏa thân) làm chương trình trên suốt một tuần.

Sau khi kết thúc chương trình, Rocco tiết lộ với một người bạn rằng: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ như lúc đó. Tôi chỉ có một mình và có rất nhiều thời gian để nghĩ xem điều gì là quan trọng. Rồi tôi nhận ra mình không muốn đánh mất vợ. Vì thế, tôi sẽ rời bỏ công việc này". 

Vợ của Rocco là Rosa Caracciolo, 42 tuổi, người Hunggary. Rosa ban đầu là người mẫu nhưng sau đó cũng chuyển sang làm diễn viên phim khiêu dâm. Cả hai gặp nhau ở Cannes trước khi cùng diễn xuất trong tập phim "Tarzan X: The Shame of Jane". 

"Tôi hiểu rõ anh ấy, và tôi yêu Rocco dù anh ấy là ai và làm nghề gì. Hãy xem con người mới của anh ấy sẽ ra sao", Mirror dẫn lời Rosa nói. 

Trong khi đó, các fan nữ của huyền thoại này tỏ ra buồn chán trước quyết định của anh.

Cô gái tên Maria Folliero, 33 tuổi, nói: "Tôi yêu những bộ phim do anh ấy đóng và anh ấy là một trong số rất ít diễn viên khiêu dâm khiến dòng phim này trở nên chính thống. Anh ấy trông điềm tĩnh và quyết định bỏ nghề của Rocco chắc chắn sẽ là một tổn thất đáng buồn của ngành phim này". 

Fan nữ tên Alessia Moretti, 32 tuổi, cũng đồng ý khi nói: "Hiện nay phim khiêu dâm quá máy móc và buồn tẻ. Anh ấy đã mang đến một ngọn lửa và niềm đam mê cho màn ảnh. Anh ấy không nên ra đi như thế".

Thu nhập khổng lồ của
Thu nhập khổng lồ của "ông vua" phim người lớn Nhật Bản
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ken Shimuzu, 35 tuổi, nổi tiếng với tên gọi Shimiken, được xem là ông vua của ngành phim khiêu dâm Nhật Bản.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link