Việt Trinh: Xin hãy cho quá khứ của tôi được ngủ yên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việt Trinh mong mọi người đừng "lật" quá khứ đau buồn của cô mà hãy để nó được ngủ yên.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Việt Trinh đã đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng, bày tỏ cảm xúc thật của mình về cuộc sống cũng như về quá khứ đau buồn của bản thân. Theo đó, "Người đẹp Tây đô" viết: "Xin hãy cho quá khứ của tôi được ngủ yên. Xin cho tôi có thêm được sức mạnh để hoàn thiện mình tốt hơn. Làm ơn đừng vào facebook tôi bình luận những lời khó nghe và bới móc quá khứ. Làm ơn. Facebook này tôi xin nhận tình yêu thương- lòng từ bi và vị tha. Xin không nhận sự bới móc và ganh ghét - không có lòng từ bi. Cuộc đời vô thường- xin hãy cho nhau tình yêu thương, đừng làm cho nhau thêm đau khổ.

viet trinh1

Tôi xin nói thêm: không phải tôi thích nghe lời khen mà sợ nghe lời chê và soi mói, tôi nhận thấy mình chưa đủ sức mạnh và ý chí để vượt qua những lời soi mói đó. Tôi thấy lý thuyết và thực hành khác nhau hẳn, tôi không biết sao tôi quá yếu đuối, đã phụ lòng tin yêu của mọi người dành cho mình. Tôi thành thật xin lỗi".

viet trinh2

viet trinh3

Việt Trinh: Xin hãy cho quá khứ của tôi được ngủ yên

Việt Trinh đã tha thiết mong nhiều người đừng "đả động" đến quá khứ mà cô từng trải qua bởi điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý cũng như cuộc sống của cô. Hơn nữa, vì yếu đuối nên "Người đẹp Tây đô" khó lòng có thể vượt qua được những lời nói ác ý, soi mói của những người ghen ghét cô. Cùng với đó, người đẹp mong hãy để cho quá khứ của cô được ngủ yên.

Là gương mặt điện ảnh khả ái, nổi tiếng từ những năm 1990, Việt Trinh từng đắt sô với những vai nữ chính theo mô-típ hồng nhan bạc phận. Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Việt Trinh đã tham gia hơn 80 bộ phim, nổi tiếng với Sao em vội lấy chồng, Sắc hoa màu nhớ, Vĩnh biệt mùa hè, Cô nữ sinh bướng bỉnh, Sương gió biên thùy, Ánh đạo vàng...

Sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nữ diễn viên có đôi mắt buồn dường như đã tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống thông qua các hoạt động từ thiện và quay trở lại nghệ thuật trong vai trò là một đạo diễn, diễn viên.

Việt Trinh và những bộ phim từng
Việt Trinh và những bộ phim từng "làm mưa làm gió" một thời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Việt Trinh vẫn giữ được cho mình những nét đẹp vượt thời gian của một "ngọc nữ" điện ảnh thuở nào với những vai diễn để đời.
Việt Trinh mang bầu, sắp đám cưới sau nhiều lần đổ vỡ tình cảm?
Việt Trinh mang bầu, sắp đám cưới sau nhiều lần đổ vỡ tình cảm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay khi những hình ảnh Việt Trinh thử váy cưới được chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ đã chúc phúc và mong cô có cuộc sống hạnh phúc hơn...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn