Vợ chồng David Beckham sắp 'đường ai nấy đi'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hành động xóa hình xăm của Vic khiến các fan lo lắng phải chăng cuộc hôn nhân của cả hai đang gặp trục trặc?

Mới đây, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi phát hiện ra hình xăm dòng chữ Do Thái kéo dài từ cổ xuống lưng của Vic với nội dung: “Tôi thuộc về người tôi yêu và người tôi yêu thuộc về tôi" được bà mẹ 4 con thực hiện vào năm 2005 để thể hiện niềm tin với chồng  sau khi mối quan hệ ngoài luồng giữa Beck và cô thư kí bị bại lộ đã bị xóa.

Hành động xóa những hình xăm có ý nghĩa với cuộc đời mình của Beck được các fan đặt dấu hỏi chấm lớn, phải chăng cuộc hôn nhân tưởng như bên vững của cặp đôi đang gặp vấn đề?

Theo nguồn tin từ tờ The Sun cho biết, hôn nhân Beck- Vic đang gặp rắc rối có thể xuất phát từ những mâu thuẫn như Vic không ưa nhóm bạn của Becks, chuyện trở về London sinh sống hay công việc của cả hai đều quá bận rộn.

Một vài người bạn thân thiết với nhà Becks còn thổ lộ, Vic phiền lòng vì mối quan hệ xã hội của Becks dù bề ngoài cặp đôi luôn tỏ ra bình thường. Hai vợ chồng cựu sao Anh mâu thuẫn, căng thẳng tới mức Vic hủy ý định tham dự đám cưới đạo diễn Guy Ritchie vào phút chót hồi tháng 7. Nhà thiết kế 41 tuổi giải thích với bạn bè lý do vắng mặt là Harper bị ốm nhưng sự thật cô không ưa nhóm bạn mới của chồng.

Việc cả gia đình chuyển từ Los Angeles về London sống cũng gây áp lực lên cuộc hôn nhân vốn được ca ngợi hết lời của vợ chồng Becks. Cả hai muốn trở về xứ sở sương mù để các con được hưởng nền giáo dục Anh Quốc nhưng quyết định này kéo theo thực tế Vic bận rộn hơn với công việc điều hành đế chế thời trang nên stress nhiều hơn.

Dù hết lòng yêu thương, ủng hộ vợ nhưng cũng không ít lần “người đàn ông quyền lực nhất thể giới” tỏ ra buồn phiền vì vợ quá “tham công tiếc việc”, thời gian dành cho gia đình quá ít ỏi.

Cả hai vợ chồng đều miệt mài với những kế hoạch riêng, bận rộn tới mức ở cùng một thành phố cũng không có thời gian gặp nhau. Tháng 2 vừa qua, khi cùng ở New York,  nhưng nàng quay cuồng với bộ sưu tập mới còn chàng thường thơ thẩn đi dạo, có lúc ăn tối một mình tại nhà hàng hạng sang Balthazar ở quận Manhattan.

Từ ngày “nghỉ hưu”, Beck chủ yếu dành thời gian cho các con. Dù vẫn có công việc riêng nhưng anh thường không đến văn phòng mà chọn giải pháp điều hành công việc qua ipad

Trước những thông tin này, các fan đều rất lo lắng cho cặp đôi. Tuy nhiên nhìn những hình ảnh gia đình hạnh phúc vẫn được chia sẻ trên trang cá nhân nhiều người cho rằng những điều trên chỉ là tin đồn, Beck và Vic đến với nhau bằng tình yêu và hạnh phúc hơn 15 năm qua của họ là minh chứng rõ nét. Cả hai  luôn biết đặt lợi ích của con cái lên hàng đầu nên không dễ gì có thể buông bỏ.

Hồ Ngọc Hà từ chối gặp, David Beckham hội ngộ Tóc Tiên ở Mỹ
Hồ Ngọc Hà từ chối gặp, David Beckham hội ngộ Tóc Tiên ở Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhà thiết kế trẻ tự hào khoe những bức ảnh chụp cùng Beckham tại buổi tiệc của cầu thủ nổi tiếng này.
Những hình ảnh hạnh phúc nhất của gia đình David Beckham
Những hình ảnh hạnh phúc nhất của gia đình David Beckham
(Giải trí) - (Phunutoday) - 16 năm, gia đình nhỏ bé của cặp đôi Beck-Vic cũng phải trải qua không ít sóng gió, nhất là trước thông tin Beckham có người phụ nữ khác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn