Anh à, muốn vợ đẹp thì phải yêu thương nhiều hơn nữa nhé!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh à, em vẫn nghĩ, người vợ đẹp vì họ có chồng yêu. Anh muốn vợ mình đẹp thì hãy cứ yêu thương em thật nhiều anh nhé!

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước bức thư gửi chồng cực kỳ thú vị mà bất cứ ai cũng nên đọc. 

Thay vì tỏ thái độ ngán ngẩm khi so sánh vợ với những cô gái "lụa là xiêm áo" ngoài đường, các ông chồng nên xem xét lại lý do tại sao vợ lại kém xinh, kém duyên hơn sau khi cưới.

Phải chăng các anh đã quá vô tư, thiếu quan tâm và chỉ biết trút gánh nặng gia đình lên đôi vai vợ?

Để phụ nữ luôn luôn là người vợ hiền, đảm đang và xinh đẹp sau ngày cưới, khi đã là chồng, người đàn ông phải biết quan tâm đến vợ, chia sẻ gánh nặng gia đình và đặc biệt nhất là phải "yêu thương vợ thật lòng" - đây chính là quan điểm giữ gìn hạnh phúc thú vị. Mời bạn đọc lại nội dung bức thư gửi chồng đáng yêu này.

me
Để phụ nữ luôn luôn là người vợ hiền, đảm đang và xinh đẹp sau ngày cưới, khi đã là chồng, người đàn ông phải biết quan tâm đến vợ, chia sẻ gánh nặng gia đình và đặc biệt nhất là phải "yêu thương vợ thật lòng" .

Gửi chồng yêu,

Nếu đàn ông muốn một ngôi nhà ấm áp và gọn gàng, thì xin đừng nghĩ lấy vợ về là là để trả công cho những năm tháng yêu thương đã đủ, rồi bỏ mặc người vợ của mình loay hoay giữa dòng đời với trăm ngàn thứ phải đổ vào đầu. Cũng đừng nghĩ rằng lấy vợ là có thêm một cô ôsin không cần trả công cả đời, cứ ra sức quát tháo, đòi hỏi, ra lệnh.

Bóng đèn sáng mãi cũng có lúc tối phải thay, người vợ nhẫn nhịn và hiền dịu đến đâu cũng có lúc mệt mỏi cáu gắt. Trách vợ không thể giữ mãi hình ảnh đẹp như thuở mới yêu rồi đưa mắt ra nhìn những cô gái xinh đẹp tung tẩy ngoài đường nhưng các anh quên mất rằng, họ đẹp là vì họ còn tự do - họ chưa gánh vác lên mình cái “gánh đàn bà” - cái “gánh gia đình” như vợ ở nhà.

Mà nếu so ra, vợ các anh cũng bỏ hết cái “gánh đàn bà” để chạy đua làm đẹp, chạy đua trưng mốt, ai rồi kém ai? Cứ thử lúc nào đó, các anh bất chợt thấy vợ mình xinh đẹp đi trên phố, những nhọc nhằn lo toan hàng ngày thay bằng nét duyên dáng, đáng yêu cuốn hút biết bao ánh nhìn của đám mày râu độc thân khác, rồi các anh mới vỡ lẽ ra: Chẳng phải cơm nhà ăn nhiều đâm chán, đâm ngấy.

Vợ cũng như cốc nước lọc thôi. Nước lọc tinh khiết, không màu không vị khiến các anh thỉnh thoảng cũng mơ màng về trà, về cà phê. Nhưng nên nhớ, nước lọc thì uống cả đời kể cả khi các anh không khát. Còn cà phê, trà kia, thơm ngon là thế nhưng ai uống được nó cả đời khi không khát hay khát cháy họng đây?

Nước lọc khéo chế biến thì cũng có đủ thứ đồ giải khát khác để uống những lúc bỗng dưng thèm vị lạ đấy. Có điều, phải xem bản lĩnh đàn ông đến đâu. Mà, người đàn ông bản lĩnh chính là người có thể khiến người vợ của mình sẵn sàng làm nhiều thứ trong hạnh phúc chứ không phải người chỉ biết áp đặt và đòi hỏi như một ông hoàng.

Nên anh à, em vẫn nghĩ, người vợ đẹp vì họ có chồng yêu. Anh muốn vợ mình đẹp thì hãy cứ yêu thương em thật nhiều anh nhé!

me
Anh muốn vợ mình đẹp thì hãy cứ yêu thương em thật nhiều anh nhé!

Và cách đây không lâu, câu chuyện vợ mình - vợ người ta trên trang cá nhân của Tuệ Nhi cũng đã gây "sốt" trong dư luận. 

Nội dung đầy đủ của đủ của câu chuyện:

"Nghỉ trưa thằng bạn cùng cơ quan ghé tai :

- Đi làm tí bia tươi mát không mày , nóng thế này mà phi về nhà ăn cơm chắc nuốt không nổi.

- Thôi vợ nhắn tin chờ cơm rồi 

- Cơm thì ngày nào chả ăn , vợ tối nào chả chơi ra ngoài đổi gió tí cho mát

- Đổi gió thì thằng nào chả thích nhưng không muốn đêm con nó đái lên đầu thì đừng mang tiền bỉm của con đi chơi gái.

Mày lấy vợ đi thì biết , vén váy làm đàn bà đi thì biết . Nóng chảy mỡ ra vẫn hục mặt nấu cơm đủ 30 ngày đợi chồng , nhìn thấy nước mắt mồ hôi chẳng ai lỡ phụ. 

Làm chồng ở cùng nhà, ngủ cùng giường , vợ thì kham khổ mà mình lại ngồi mát ăn bát vàng tao thấy không công bằng , không cam tâm không làm được....tao về.

Vợ em đấy ,kia là thảm cảnh bỉm sữa nhà em đấy nhìn mà không biết nên khóc hay nên cười các bác ah . Con Sam nó bám mẹ đi vệ sinh cũng phải đội nó lên đầu , từ ngày có nó thế giới của vợ em trở lên nhỏ bé hẳn. Không những thế phong cách thời trang cũng thay đổi . Ngày không nói , tối mát thế nào vợ cũng ăn mặc như mấy mợ Trung Đông . Em bảo váy vóc ngày xưa đâu không diện vợ tạt luôn một câu" ngực thì chảy , bụng thì mỡ, mông thì rạn , hở ra cho thiên hạ nó tương cà vào mặt ah" đắng....ah mà thôi .

Ra đường nhìn vợ người ta mà phát thèm , da dẻ mượt mà , đùi mướt mông cong , gợi trên mời dưới , thằng nào bảo không thèm không vụng là nói phét 99% . 

Nhưng thèm của lạ bao nhiêu thì lại thấy xót của nhà bấy nhiêu các bác ah. Nghĩ vợ mình kém cạnh chẳng đẹp chẳng hot được như vợ người ta chẳng qua cũng chỉ vì lấy phải một thằng chồng bất tài vô dụng. 

Osin không lương thì tiền đâu mà nâng ngực , tắm trắng spa . Osin 24/24 thì thời gian đâu mà make up , tập gym với sửa ảnh selfie. Son phấn váy vóc giờ đều quy ra gạo ,thấy vợ tính từng đồng ăn chơi ra từng ngày sữa cho con mà nghẹn hết cả lòng.

Âu cũng là phận đàn bà sao có người phải vén váy mà lo cơm nước cho chồng kẻ lại thảnh thơi nâng ly rượu buông lời triết lý. Sướng hay khổ đâu phải hơn nhau ở bộ ngực vòng mông hay ở tư tưởng vùng lên tự chủ. 

Có chăng vì mỗi người một lựa chọn một cuộc đời , người lấy độc lập làm niềm vui người lại lấy hy sinh làm khởi nguồn hạnh phúc. 
Thế nên vợ xấu đẹp thế nào cũng là vợ mình , không lo nổi cho vợ một cuộc sống bằng người thì là lỗi tại mình. Cái lỗi còn chưa sửa được mà lại mơ tưởng đến cái sung sướng bên ngoài thì ở vậy cho xong chứ đừng làm một thằng đàn ông vừa vô tâm vừa bội bạc. 

Thôi nóng bức đến mấy em cũng đành sướng thế này thôi: 

"Ta về ta tắm ao ta dù trong dù đục ao nhà vẫn hơn .

Vợ em xấu xí em thương vợ người sang chảnh hot gơn mặc người".

Phút trải lòng của tác giả bài viết
Phút trải lòng của tác giả bài viết "Vợ mình và Vợ người ta"
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - "Anh nào chê vợ ngực sệ bụng to là đang chửi chính mình bất tài vô dụng" - Câu nói này đã làm không ít ông chồng phải chột dạ, giật mình.
Câu chuyện vợ mình - vợ người ta tiếp tục gây
Câu chuyện vợ mình - vợ người ta tiếp tục gây "bão" mạng
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - "Ra đường nhìn vợ người ta mà phát thèm, da dẻ mượt mà, đùi mướt mông cong, gợi trên mời dưới, thằng nào bảo không thèm là nói phét 99%".
Theo:  khoevadep.com.vn