Công thức pha chế 3 loại cocktail chanh mát lạnh ngày hè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ với vài bước đơn giản bạn đã 3 túi 3 công thức pha chê cocktail chanh mát lạnh tê người cho ngày hè oi ả.

1. Cocktail chanh – bia tươi

Thích hợp hơn với phái nữ, cocktail chanh - bia thực sự phù hợp cho bạn trong những ngày hè nóng nực nhất.

Rất đơn giản, chỉ cần pha 1 phần nước chanh với 1 phần bia rồi rót ra cốc là được rồi. Với loại cocktail này bạn có thể thêm chút siro bạc hà cùng vài cọng lá bạc hà để trang trí cho đẹp nhé!

Mô tả ảnh.
Cocktail chanh - bia rất phù hợp cho bạn trong những ngày hè nóng nực nhất.

2. Cocktail chanh - rượu vang trắng

Vang trắng thường được yêu thích bởi vị chua nhẹ cùng hương thơm của hoa quả rất đặc trưng và nồng độ rượu thường thấp, khác với vang đỏ có vị chát. Chính bởi vậy nó được lựa chọn để làm cocktail vào ngày hè - mang lại cảm giác sảng khoái, ngon lành và thực sự "hội hè".

Để làm cocktail chanh - vang trắng, bạn pha 2 phần nước chanh với 1 phần rượu, lắc đều rồi rót ra ly dùng ngay.

Mô tả ảnh.
Công thức pha chế chanh rất đơn giản giúp bạn giải nhiệt ngày hè.

3. Cocktail chanh, vodka, bạc hà

Nguyên liệu: 3 nhánh bạc hà non, 2 muỗng nước đường, 30ml rượu vodka, 2 muỗng nước ép quả nam việt quất (có thể thay bằng quất), 3 muỗng nước cốt chanh tươi, sợi vỏ chanh xoắn hoặc một lát chanh để trang trí.

Pha chế: Trộn chung bạc hà, đường và nước ép chanh, quất vào ly thủy tinh. Cho đá, vodka vào quấy đều. Đặt lát chanh ở đầu cốc cho đẹp mắt.

Cách làm sinh tố cam đơn giản, thơm ngon
Cách làm sinh tố cam đơn giản, thơm ngon
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Sinh tố cam là một trong những sinh tố thơm ngon có tác dụng giải nhiệt cơ thể và cách làm cũng khá đơn giản.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link