Loại nước mà bất cứ người phụ nữ nào cũng nên uống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những loại nước uống dưới đây mọi phụ nữ nên uống một cách để đặn để có sức khỏe vàng và cơ thể hoàn hảo.

loại nước mọi phụ nữ nên uống
Sữa đậu nành rất tốt cho sức khỏe của phụ nữ.

Sữa đậu nành

Trước đây nhiều phụ nữ thường e ngại sữa đậu nành do những lời đồn đại rằng loại nước uống này có thể gây hại cho những người có nguy cơ ung thư vú. Nhưng đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng sữa đậu nành không chỉ không gây ra bất kỳ nguy cơ gì, mà nó còn thực sự làm giảm tái phát ung thư ở những người từng mắc phải.

Nước ép bí đao

Bí đao tính mát, nước ép bí đao giúp giải nhiệt trong mùa hè rất tốt, lại có tác dụng chống cảm nắng, cảm nóng, mụn nhọt… Ngoài ra, bí đao ép thành nước có hàm lượng natri rất thấp nên tốt cho người bị xơ vữa động mạch, bệnh mạch vành, huyết áp cao, viêm thận, phù nề, tiểu đường. Không những thế đây còn là thức uống có tác dụng giảm cân, tiêu mỡ hữu hiệu nữa đấy.

Sữa hạnh nhân

Hạnh nhân chứa các chất béo tốt cho cơ thể - và bằng cách thay các chất béo có hại bằng chất béo có lợi trong thực đơn, bạn sẽ giảm được lượng cholesterol trong máu - một điều rất tốt cho tim mạch.

Nước ép quả lựu

Trong nước quả lựu có các dưỡng chất như canxi, phot pho, magie, sắt và natri. Loại nước này đặc biệt có lợi cho hệ tim mạch, chính vì vậy nếu bạn thường xuyên uống loại quả này sẽ phát huy tác dụng trong việc phòng và hỗ trợ các bệnh về tim mạch đấy. Đặc biệt, nước ép lựu còn rất tốt cho phụ nữ mang thai bởi theo nhiều kinh nghiêm, phụ nữ mang thai uống nhiều nước éo lựu em bé sinh ra sẽ có gương mặt sáng và duyên hơn rất nhiều.

Chữa bách bệnh từ hoa thiên lý
Chữa bách bệnh từ hoa thiên lý
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hoa thiên lý không chỉ là món ăn ngon mà còn giúp bạn chữa được rất nhiều căn bệnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn