3 xu hướng thời trang tránh nóng hiệu quả trong mùa hè 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những gợi ý dưới đây giúp bạn vừa nổi bật, duyên dáng lại vô cùng mát mẻ trong mùa hè.

Đầm liền voan/ren

Với nắng nóng mùa hè thì những mẫu đầm liền chất liệu voan, ren lên ngôi, được nhiều bạn gái ưa chuộng. Được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng mát cùng thiết kế đa dạng như maxi, midi, đầm xòe,đầm sơ mi ... đầm liền chết liệu voan, ren mang lại vẻ đẹp thời trang và nữ tính mà vẫn mát mẻm, thoải mái trong ngày hè.

Với vải voan bạn có thể có một chiếc sơ mi cách điệu đẹp đến công sở hay đi chơi, những chiếc đầm maxi đi biển quyến rũ hay đơn giản là chiếc đầm voan dáng suông hay dáng xoè phóng khoáng cho bạn diện đi chơi hẹn hò hay đi làm cũng đủ nổi bật nhé.

Đầm xòe họa tiết hoa nhã nhặn chất liệu voan mát mẻ mang đến cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, thời trang.

Bạn cũng có thể chọn dáng váy maxi bồng bềnh đầy màu sắc.

Một chiếc đầm ren quyến rũ, sang trọng cũng khá thoải mái với chất liệu ren thoáng. Đặc biệt trong xu hướng thời trang hiện đại thì một chiếc đầm ren có thể diện được đi chơi hay đi làm đều phù hợp.

Croptop

Áo crop top là kiểu áo lửng ngang bụng có thể giúp nàng khoe được vòng 2 thon thả của mình. Đặc biệt trong những ngày hè oi nóng này, chiếc áo này càng được phái đẹp yêu thích. Kiểu dáng áo croptop cá tính ngắn tinh tế làm tôn thêm vẻ thanh thoát, dịu dàng của phái đẹp. 

Crop top không tay là item khá dễ tính. Bạn có thể mix nó với các loại quần hoặc váy khác nhau để tạo nên vẻ ngoài năng động hoặc nữ tính theo ý muốn.

Bạn có thể kết hợp theo phong cách tông xuyệt tông với sự đông điệu về chất liệu và họa tiết.

Một chiếc quần jeans hay quần vải cũng là item hợp với áo crop top. Trông bạn sẽ thật trẻ trung, phong cách với set đồ này.

Sơ mi voan

Chiếc áo sơ mi voan với chất liệu mỏng, nhẹ vô cùng phù hợp cho phái đẹp trong mùa hè nóng bức. Chúng không chỉ dễ phối đồ mà còn hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi khác nhau, bạn có thể mặc đến văn phòng, xuống phố hay thậm chí là dự tiệc nhé. Đối với chiếc áo voan cách mặc tốt nhất là giữ cho chúng thoải mái. Chất liệu nhẹ, bay bổng của voan sẽ phát huy tác dụng nếu như bạn để cho chúng "tự do". Tuy nhiên nếu bạn muốn giữ vẻ ngoài thanh lịch hãy sơ vin nhé.

Áo sơ mi voan nhẹ nhàng thanh lịch với màu sắc tươi sáng được nhiều bạn gái yêu thích trong mùa hè.

Áo sơ mi voan phong cách với thiết kế đầy sáng tạo, nữ tính hợp xu hướng thời trang mang lại vẻ ngoại dịu dàng và thanh lịch cho phái đẹp trong mùa hè.

Mặc đẹp tới công sở suốt mùa hè chỉ cần những trang phục cơ bản
Mặc đẹp tới công sở suốt mùa hè chỉ cần những trang phục cơ bản
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn sẽ trở nên quyến rũ, trẻ trung suốt mùa hè với những trang phục cơ bản sau đây.
"Gầy" ngay lập tức với bí quyết phối đồ siêu đơn giản
(Thời trang) - (Phunutoday) - Có rất nhiều bí quyết giúp bạn mi nhon hơn nhờ vào cách phối đồ nhé.
Bí quyết diện áo trắng sành điệu hợp mốt như fashionista
Bí quyết diện áo trắng sành điệu hợp mốt như fashionista
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những kiểu áo trắng đơn giản nhưng lại có sức hút vô cùng mạnh mẽ với các tín đồ thời trang
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn