'Bóc giá' đầm cô dâu và trang sức cưới 1 tỷ đô la của Lâm Tâm Như

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đầm cô dâu và trang sức cưới của Lâm Tâm Như trong hôn lễ diễn ra ở Đài Loan có giá lên tới 1 tỷ đô la Hồng Kông.

lam tam nhu phunutoday1

Tiệc cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã được tổ chức tại một nhà hang sang trọng bật nhất Đài Bắc, Đài Loan vào tối 2/8 vừa qua với sự góp mặt của đông đảo người thân, bạn bè.

lam tam nhu phunutoday2

Cô dâu xinh đẹp diện bộ lễ phục tông màu đỏ truyền thống được thiết kế thủ công với chất liệu cao cấp của Shiatzychen. Từng chi tiết thêu tay được đầu tư tỉ mỉ, kết hợp cùng những viên đá mã não màu đỏ mang lại sự may mắn và hạnh phúc cho cô dâu.

lam tam nhu phunutoday4

Tuy nhiên, trang sức cưới của nữ diễn viên "Hoàn châu cách cách" đã khiến nhiều người phải trầm trồ - bộ trang sức Le Magnifiche Creazioni từ thương hiệu BVLGARI.

lam tam nhu phunutoday7

Tại lễ cưới trước đó ở Bali, Lâm Tâm Như cũng chọn những thiết kế trang sức tinh tế của một thương hiệu nổi tiếng.

lam tam nhu phunutoday3

Chiếc đầm cưới màu hồng thạch anh khác của thương hiệu Shiatzychen cũng được Lâm Tâm Như diện trong ngày cưới tại Đài Bắc.

lam tam nhu phunutoday4

Tổng giá trị của hai bộ trang sức trên lên đến hơn 1 tỷ đô la Hồng Kông.

lam tam nhu phunutoday4

Trước đó, chiều ngày 31/7, hôn lễ của Hoặc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã chính thức diễn ra tại đảo Bali (Indonesia).

lam tam nhu phunutoday2

Chiếc váy có chiều dài hơn 3,4m, được đắp ren tinh tế tạo nên những khoảng hở mang đến vẻ quyến rũ mà vẫn kín đáo cho Lâm Tâm Như. Phần sau được thiết kế cực đẹp trong chiếc váy của nữ diễn viên.

Thu Minh bị tố 'đụng hàng' trang phục của Tina Tình 6 năm trước
Thu Minh bị tố 'đụng hàng' trang phục của Tina Tình 6 năm trước
(Thời trang) - (Phunutoday) - Rất nhiều người đã nhận thấy sự trùng hợp giữa "bộ cánh" của Thu Minh với Tina Tình trong hai thời điểm cách nhau 6 năm.
Ngắm gu thời trang hè lúc 'chưa chồng' của Lâm Tâm Như
Ngắm gu thời trang hè lúc 'chưa chồng' của Lâm Tâm Như
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dù giản dị nhưng phong cách thời trang của Lâm Tâm Như thuở "chưa chồng" vẫn rất nữ tính và trẻ trung.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn