Mẹo chọn mua quần áo đẹp, chất như hàng hiệu không hề tốn kém

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có nhiều thủ thuật nhỏ giúp bạn chọn mua quần áo trông thật sang trọng, sành điệu như trang phục đắt tiền mà không hề tốn kém nhé.

Chỉ vì bạn đang sở hữu một ngân sách ít ỏi hoàn toàn không có nghĩa là bạn phải mua toàn bộ tủ quần áo của bạn với những trang phục giá rẻ. Có nhiều cách để bạn chọn mua những set đồ không quá đắt nhưng lại rất thời trang và sành điệu.

Hãy tham khảo những lời khuyên và thủ thuật dưới đây:

Chọn trang phục màu đỏ tươi và xanh đậm

Màu đỏ tươi sáng và xanh đậm có thể mang đến cho bạn sức hút khi mặc. Tuy không sang trọng và sành điệu như những gam màu xanh ngọc nhưng những màu sắc bụi bặm cũng mang đến cho bạn sự phong cách, đa dạng gần hơn với xu hướng thời trang thế giới. Chính vì vậy bạn nên đầu tư vào những màu sắc ấn tượng thay vì mua "tràn lan" mà không suy nghĩ. Màu đỏ bungundy, màu oliu, xanh hải quân vô cùng linh hoạt. Ngoài ra bạn có thể xem xét những màu đậm hơn như đỏ tươi, màu xanh ngọc, màu xanh lam biếc...

Cách mua quần áo sang trọng như hàng hiệu với ngân sách hạn hẹp

Chọn trang phục cổ điển

Những trang phục hàng hiệu như croptop, áo lông xù, dép lót lông được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng thời trang tiện dụng như H & M. Khi đầu tư vào quần áo, họ có xu hướng chọn những xu hướng cổ điển vượt thời gian: áo khoác Trench, váy bút chì, áo jacket moto, chất liệu da lộn.... Và thậm chí nếu bạn mua các mặt hàng này tại các cửa hàng giá rẻ, bình dân chúng cũng được đặt trên kệ "ưu tiên". Nhiều mặt hàng kinh điển cũng có thể được mua với giá "secondhand", vì vậy nếu bạn không có nhiều kinh phí hãy chọn những trang phục có kiểu dáng cổ điển nhé.

Cách mua quần áo sang trọng như hàng hiệu với ngân sách hạn hẹp

Lựa chọn trang phục vừa vặn

Đôi khi bạn chọn những trang phục giá bình dân nhưng đẹp và phù hợp với bản thân sẽ tốt hơn rất nhiều khi bạn phung phí vào những item hàng hiệu giá "ngất trời" nhưng lại không phù hợp với style của bạn. Vì vậy hãy cân nhắc và quyết định sáng suốt trước khi lựa chọn.

Cách mua quần áo sang trọng như hàng hiệu với ngân sách hạn hẹp

Lựa chọn chất liệu sợi nhân tạo 

Sợi tự nhiên như bông, len, cotton... có nhiều ưu điểm tuy nhiên các loại vải sợi nhân tạo như fibre, tartan, rayon, gấm, lụa, satin...sẽ có giá cả phải chăng hơn hơn nữa chúng cũng rất đẹp, bóng, bền và ít bị nhàu. Với những sự lựa chọn này, trang phục của bạn trông sang trọng hơn.

Cách mua quần áo sang trọng như hàng hiệu với ngân sách hạn hẹp

Chọn những trang phục họa tiết

Các trang phục họa tiết như kẻ, hoa văn, chấm bi... luôn mang đến cho bạn cái nhìn sang trọng. Bất kỳ họa tiết in nào cũng có thể đánh lạc hướng người nhìn ra khỏi chất liệu rẻ tiền hay kết cấu kém chất lượng. Nhưng khi chọn kèm hình dáng, thiết kế cổ điển, các họa tiết in sẽ giúp set đồ của bạn cá tính và sành điệu. Có thể bạn chỉ có 10$ để mua một chiếc áo sơ mi, hãy lựa chọn chiếc áo sơ mi họa tiết chúng sẽ giúp set đồ của bạn sang trọng hơn chiếc áo đơn sắc.

Cách mua quần áo sang trọng như hàng hiệu với ngân sách hạn hẹp

Đầu tư vào phụ kiện

Có thể bạn nghĩ trang phục mới quan trọng và phụ kiện chỉ là "phụ". Nhưng nếu bạn đủ khả năng để sắm một chiếc túi xách, một đôi giày, đồng hồ... hàng hiệu, chất lượng thì bạn nên đầu tư. Bởi phụ kiện sang trọng sẽ góp phần quan trọng giúp set đồ của bạn sành điệu và trông "đắt giá" hơn giá trị thực của chúng. Cách đầu tư này cũng khá an toàn vì bạn thường sử dụng được lâu hơn, "tuổi thọ" của phụ kiện dài hơn so với quần áo.

Cách mua quần áo sang trọng như hàng hiệu với ngân sách hạn hẹp

MC talkshow chính thức
MC talkshow chính thức "tuyên chiến" với những người đe dọa mình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thùy Minh - MC talkshow "Những kẻ lắm lời" đã chính thức "tuyên chiến ngầm" với những người đe dọa cô bị đuổi việc vì những ồn ào vừa qua.
Thừa nhận người chuyển giới: Ca sĩ Lâm Chi Khanh sẽ kết hôn
Thừa nhận người chuyển giới: Ca sĩ Lâm Chi Khanh sẽ kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết cô dự tính sẽ đi làm lại giấy tờ và kết hôn với người yêu sau khi biết tin vui lịch sử này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link