Mặc quần soóc xuống phố đông - tại sao không?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn sẽ không chỉ cá tính, trẻ trung mà còn đánh lừa thị giác của mọi người trên phố về cơ thể ngọt ngào của mình.

Quần soóc chắc chắn không chỉ dành cho mùa hè. Đó là trang phục bốn mùa mà chỉ cần cách mix đồ khác nhau bạn lại có một phong cách khác nhau với chỉ một iterm đó. Nếu như mùa hè, bạn diện soóc với dép tông, sandal thì mùa đông, bạn làm mới chiếc quần với giày thể thao, bốt các loại, và đương nhiên là mọi giày khác nếu kèm theo đôi tất dày dặn tối màu.

Kiểu soóc ăn khách nhất mùa đông là soóc denim và soóc da. Hai chất liệu này có thể dễ dàng mix với các loại áo thu đông mà không bị lệch pha, hơn nữa lại đủ tố chất để nổi bật. Áo len ôm, áo cardigan, áo khoác dáng dài, áo jacket, áo thun dài tay outfit..., hãy thử mọi thể loại với soóc để có ngoại hình bắt mắt nhất xuống phố đón gió lạnh.

Lại học cách mix đồ từ các đường phố châu Âu:

mặc quần soóc đón gió đông

Cách mix soóc quá thông minh khi chất liệu da bóng của soóc đầy ăn nhập với chiếc sơ-mi lụa trắng và chiếc áo khoác lông xám pha. Bộ đồ càng nổi bật hơn nhờ chiếc nơ to bản thắt ở cổ và chiếc mũ cao bồi trẻ trung.

mặc quần soóc đón gió đông

Cô gái này ăn gian vài tuổi nhờ mix áo thun dài tay với quần soóc denim rách và đôi giày thể thao phong cách trượt tuyết màu xanh da trời.

mặc quần soóc đón gió đông

Kiểu soóc da đen rất dễ tạo ra phong cách thanh lịch tinh tế bằng cách mix với áo sơ-mi trắng và áo khoác. Chọn chiếc ba lô đen cũng là một sự thông minh.

mặc quần soóc đón gió đông

Chiếc soóc kẻ tối màu phối với cả cây đen, từ bốt, túi đến áo và găng tay. Nhưng chỉ với mái tóc màu vàng sẫm và chiếc cổ áo sơ-mi trắng khoe ra ngoài, tổng thể bộ trang phục trở nên nổi bật.

mặc quần soóc đón gió đông

Nữ ca sĩ Taylor Swift là nữ hoàng của thời trang đường phố. Cô luôn có cách mix đồ khéo léo. Như cách dùng bốt cổ ngắn da bò, quần soóc đen cạp cao với áo thun trắng và cardigan xám. Không quên chiếc mũ đội đầu cá tính.

mặc quần soóc đón gió đông

Một cách pha trộn màu theo phong cách tối giản và ấn tượng

mặc quần soóc đón gió đông

Lộn xộn, cẩu thả nhưng rất có gu khi lựa chọn phụ kiện và tất thông minh

mặc quần soóc đón gió đông

Hãy biến bạn thành fashionista như cô gái này với áo crop-top, soóc denim cạp cao và cardigan đen.

mặc quần soóc đón gió đông

Quá phong cách với bốt cao gót, soóc dài và sơ-mi trắng thanh lịch.

mặc quần soóc đón gió đông

Nếu diện một đôi tất đen dày, hãy mix nó với giày cao gót và những chiếc áo khoác dáng dài. Tông màu trầm ấm luôn khiến bạn trở nên ngọt ngào.

mặc quần soóc đón gió đông

Chỉ với chiếc áo khoác be, quần soóc denim xanh tươi sáng, cô gái trở nên khó rời mắt trên phố.

mặc quần soóc đón gió đông

Một chiếc áo len trắng ghi outfit là cặp đôi hoàn hảo với soóc da, bạn nên thử.

Váy ngắn điệu đà cho mùa Đông
(Phunutoday) - Mùa đông vẫn có thể diện chân váy ngắn ra đường nếu kết hợp với quần tất ấm áp và những món đồ thời trang cho mùa lạnh.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn