Nguyên tắc giúp nàng cò hương mặc đồ tối màu mà không bị gày đét

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ai nói người gầy chỉ nên mặc đồ màu sáng, những tiêu chí dưới đây sẽ giúp những cô nàng cò hương như bạn chinh phục hoàn toàn những tông màu trầm

Người gầy, vấn đề khó nhất là chọn trang phục sao cho vóc dáng không bị quá khẳng khiu và xương xẩu. Mặc dù không quá tự ti, khó chọn đồ như những cô nàng tròn trịa với vòng eo bánh mì, song những người gầy, thân hình cò hương cũng khá lo lắng, băn khoăn với trang phụcvóc dáng của mình. Người ta vẫn thường có quan niệm rằng, gầy thì chỉ nên mặc đồ sáng màu, tránh xa gam màu tối bởi hơn bao giờ hết, chúng khiến vóc dáng bạn càng thêm nhỏ bé, mảnh mai hơn. Nhưng sẽ thật sự thiếu sót nếu trong tủ đồ không có sự ổn định nền nã của những gam màu tối kinh điển, vậy nên bài viết dưới đây chính là "kim chỉ nam" giúp một cô nàng cò hương mảnh mai như bạn chinh phục một cách hoàn toàn những gam màu tối kinh điển.

Mặc đồ không quá ôm/quá rộng

Mấu chốt của vấn đề luôn là độ rộng - chật của trang phục. Nếu chọn được những món đồ vừa in với vóc dáng, không quá rộng hay quá chật thì dù cho màu sáng hay tối, người gầy như bạn cũng vẫn có thể chinh phục được hết. Đừng cố che đi vóc dáng trong những bộ đồ rộng rãi để rồi tổng thể như bị "nhấn chìm" trong trang phục. Còn với những thiết kế ôm sát, chắc chắn chúng chẳng thể nào dành cho một thân hình quá gầy. Muốn mặc đồ tối màu, bạn chỉ cần lưu ý chọn đồ vừa vặn với vóc dáng là được.

 

Nguyên tắc giúp nàng

Nguyên tắc giúp nàng

Nguyên tắc giúp nàng

Nguyên tắc giúp nàng

Chọn họa tiết có đường nét mềm mại

Chọn họa tiết trên nền vải tối màu cũng là một cách thức để những người gầy như bạn có thể yên tâm hơn khi diện đồ tối màu. Hoa cỏ, chấm bi hay bất kỳ những hoa văn, họa tiết nào có đường nét mền mại, ngẫu hứng... sẽ mang lại cảm giác tròn đầy hơn cho vóc dáng của bạn. Trên nền vải tối màu, tốt nhất hãy tránh xa những kiểu họa tiết hình học thô cứng bởi chúng chỉ càng khiến bạn đã gầy lại càng mảnh mai hơn.

Nguyên tắc giúp nàng

Nguyên tắc giúp nàng

Chất liệu mềm mại nhưng không quá rủ

Chú ý nhiều một chút đến chất liệu nếu bạn muốn mặc đồ tối màu. Những chất vải thô cứng kiểu kaki hay denim rất đứng dáng nên khi mặc vào người sẽ lộ rõ thân hình xương xẩu của bạn. Lựa chọn những chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng không quá rủ như cotton hay ren là hợp lý nhất. Vải lụa tuy nhẹ, mỏng và mềm nhưng lại quá rủ dễ dàng để lộ bờ vai xương và đôi chân gầy nhẳng của bạn vậy nên hãy tránh mặc lụa hay những chất liệu tương tự vậy nhé.

Nguyên tắc giúp nàng

Nguyên tắc giúp nàng

Kết hợp đồ layering

Một lợi thế cho các cô nàng gầy mảnh khảnh là có thể tự do kết hợp và mặc đồ theo cách kết hợp layering đầy ngẫu hứng. Nếu với vóc dáng tròn trịa chắc chắc chẳng một ai dám kết hợp quá nhiều trang phục theo cách này nhưng người gầy lại khác. Dám chắc rằng bất kỳ cô nàng nào cũng muốn được vô tư kết hợp đồ layering như bạn. Những lớp áo quần đan xen vừa giúp bạn bớt cảm giác bị gầy quá lại vừa tạo nét cá tính riêng. Nhất là khi mùa thu đông cũng đang chuẩn bị đến, bạn có thể khoác ngoài một lớp áo mỏng, thêm sơ mi buộc vạt cùng áo phông bên trong... một vài nhấn nhá kiểu layer dù là đơn giản nhất cũng hữu ích vô cùng không chỉ với vóc dáng mà còn cả phong cách của bạn nữa.

Nguyên tắc giúp nàng

Nguyên tắc giúp nàng

Nguyên tắc giúp nàng

Nguyên tắc giúp nàng

Nguyên tắc giúp nàng

Gợi ý 5 công thức mix đồ với áo thun cho bạn gái
Gợi ý 5 công thức mix đồ với áo thun cho bạn gái
(Thời trang) - (Phunutoday) - Áo thun được phái đẹp ưa chuộng bởi sự thoải mái, năng động và dễ phối đồ. Dưới đây là một số cách mặc đồ với áo thun đẹp cho bạn gái.

 

15 chiếc áo dài tay với đủ mọi mức giá cho thời tiết mát dịu
15 chiếc áo dài tay với đủ mọi mức giá cho thời tiết mát dịu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi có những chiếc áo của các thương hiệu bình dân này mát, rẻ, đẹp hợp lý đến bất ngờ đấy.
Theo:  khoevadep.com.vn