Trương Quỳnh Anh diện mốt khoe nội y sau khi tái hợp Tim

( PHUNUTODAY ) - Trong bộ ảnh mới, nữ diễn viên "Cuộc chiến hoa hồng" buông lơi áo ngoài, khoe đường cong gợi cảm.

truong quynh anh1

Sau khi giải quyết êm thấm chuyện gia đình với Tim, Trương Quỳnh Anh yên tâm trở lại công việc. Cô vừa thực hiện bộ ảnh sexy, đánh dấu bước lột xác của mình với dòng nhạc dance.

truong quynh anh2

Nữ ca sĩ Hãy bước qua nhau diện áo trễ nải, khoe vai trần gợi cảm. Trương Quỳnh Anh muốn hướng đến hình ảnh năng động, quyến rũ của cô gái ở độ tuổi 27.

truong quynh anh3

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên chia sẻ, chưa khi nào cô tự tin về vóc dáng của mình như thời điểm hiện tại. Do đó, cô muốn thực hiện những bộ ảnh lưu lại nét đẹp thời trẻ. Bên cạnh lột xác về hình ảnh, Trương Quỳnh Anh cũng muốn thử sức với dòng nhạc remix. Trong album nhạc dance đang thực hiện, có một số ca khúc như Đơn côi, Thôi nhé anh được hòa âm bởi các DJ hàng đầu Việt Nam.

truong quynh anh4

Song song với album nhạc remix, Trương Quỳnh Anh cũng ráo riết tập vũ đạo để thực hiện MV nhạc dance sôi động. Bà mẹ một con muốn gác lại những bản nhạc trữ tĩnh sâu lắng ở thời điểm này.

truong quynh anh5

Trở về lĩnh vực phim ảnh, lịch chiếu phim của cô vẫn áp đảo sóng truyền hình. Nữ diễn viên sợ khán giả "bội thực" dẫn đến nhàm chán hình ảnh. Do đó, năm nay, cô muốn tập trung cho các dự án âm nhạc.

truong quynh anh6

Trương Quỳnh Anh diện nội y khoe vòng eo thon nhỏ. Nữ diễn viên chia sẻ, hiện có 9 kịch bản phim truyền hình gửi đến nhưng cô đều từ chối để tập trung tham gia một phim điện ảnh được đầu tư kinh phí lớn.

truong quynh anh7

Mặc dù Trương Quỳnh Anh và Tim nắm tay tình cảm ngoài đời thường nhưng nữ ca sĩ kiêm diễn viên từ chối trả lời chuyện hôn nhân thời điểm này. Theo nguồn tin thân cận, cô và con trai đã dọn về nhà sống cùng Tim và mẹ chồng.

Tim hạnh phúc bên Trương Quỳnh Anh sau tin đồn chia tay
Tim hạnh phúc bên Trương Quỳnh Anh sau tin đồn chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau tin đồn chia tay, Tim và Trương Quỳnh Anh dừng như đã vợt qua những sóng gió hôn nhân, luôn xuất hiện tình tứ bên nhau.
Con trai Trương Quỳnh Anh tập làm MC cực yêu
Con trai Trương Quỳnh Anh tập làm MC cực yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh tập tành làm MC của bé Sushi - con trai của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh đã nhận được nhiều lời khen từ phía người hâm mộ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn