Con trai Trương Quỳnh Anh tập làm MC cực yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh tập tành làm MC của bé Sushi - con trai của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh đã nhận được nhiều lời khen từ phía người hâm mộ.

Con trai của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh có tên thân mật là Sushi (tên thật là Cát An). Năm nay lên 3, cậu bé ngày càng mũm mĩm, đáng yêu. Sushi sở hữu nhiều nét giống mẹ và mái tóc quăn vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh.

quynh anh

Bức hình bé Sushi tập tành làm MC đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh đã đăng tải những bức hình đáng yêu của Sushi kèm dòng chú thích "Con tập làm MC nhưng vẫn không quên bánh đâu nha". Gương mặt biểu cảm và phong thái cầm mic chuyên nghiệp của cậu bé đã khiến nhiều người không thể rời mắt khỏi màn hình vì độ kháu khỉnh, đẹp trai và phong thái rất tự nhiên của mình. 

quynh anh

quynh anh

Gương mặt biểu cảm và vô cùng đáng yêu của bé Sushi khi tập tành làm MC

Chỉ sau vài giờ, bức hình Sushi tập tành làm MC đã thu hút hơn 26.000 lượt like cùng những lời khen ngợi từ phía người hâm mộ. Đa phần đều cho rằng "Sushi đáng yêu quá", "Đẹp trai quá", "Có phong cách của một mỹ nam tương lai",...

quynh anh

Sau tin đồn rạn nứt với ca sĩ Tim trong thời gian qua, Trương Quỳnh Anh luôn ở bên con trai. Với cô, thiên thần nhỏ này không chỉ là niềm vui mà còn là động lực giúp cô vượt qua những sóng gió trong cuộc sống. 

Tim thể hiện tình yêu, Trương Quỳnh Anh đáp lại khó hiểu
Tim thể hiện tình yêu, Trương Quỳnh Anh đáp lại khó hiểu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Tim đăng tải trạng thái nhớ nhung vợ con thì Trương Quỳnh Anh lại có những chia sẻ đầy khó hiểu.
Tim và Trương Quỳnh Anh khoe ảnh hạnh phúc bên nhau
Tim và Trương Quỳnh Anh khoe ảnh hạnh phúc bên nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau thời gian ồn ào về việc rạn nứt - đường ai nấy đi, mới đây Tim đã khoe ảnh anh và Trương Quỳnh hạnh phúc, tình tứ bên nhau.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn