Bảo vệ Thẩm mỹ viện Cát Tường ra tù trước thời hạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bảo vệ của Thẩm mỹ viện Cát Tường đã được ra tù sớm trước 4 tháng do cải tạo tốt.

Liên quan đến vụ án Thẩm mỹ viện Cát Tường, Đào Quang Khánh - bảo vệ của thẩm mỹ viện này đã được ra tù trước thời hạn 4 tháng.

Theo thông tin đăng tải trên Zing News, ngày 17-4, luật sư Nguyễn Anh Thơm, Đoàn Luật sư TP Hà Nội cho biết, Đào Quang Khánh (bị án trong vụ án “Thẩm mỹ viện Cát Tường”) đã được mãn hạn tù trước thời hạn.

Được biết, nguyên nhân Khánh được ra tù sớm là do cải tạo tốt nên được hưởng khoan hồng của pháp luật.

Mô tả ảnh.
Đào Quang Khánh - bảo vệ của Thẩm mỹ viện Cát Tường (phải) trong phiên xét xử đã được ra tù sớm trước 4 tháng.

Liên lạc với luật sư Thơm ngày 17-4, Khánh nói đang đi học cắt tóc và sẽ cố gắng làm việc để giúp gia đình.

Trước đó, Đào Quang Khánh (SN 1996) – Bảo vệ Thẩm mỹ viện Cát Tường  bị tuyên phạt 33 tháng tù vì hai tội "xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt" và "trộm cắp tài sản".

Khánh bị kết án liên quan đến vụ án bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường, phi tang thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền (ở Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo hồ sơ, trưa 19-10-2013, chị Huyền đến Thẩm mỹ viện Cát Tường làm phẫu thuật nâng ngực. Sau khi phẫu thuật xong, Tường để chị Huyền nằm nghỉ rồi cùng bạn đến chùa Quán Sứ (Hà Nội) đi lễ.

Gần 18h cùng ngày, nhân viên của thẩm mỹ viện gọi điện báo cho Tường, chị Huyền có biểu hiện nguy cấp. Tường gọi điện cho ông Nguyễn Quang Thành, bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai (cùng khoa với Tường) đến thẩm mỹ viện Cát Tường để cấp cứu chị Huyền. Tường cùng ông Thành cấp cứu cho chị Huyền nhưng đã không thành công.

Đào Quang Khánh đã lợi dụng sơ hở, lấy trộm chiếc điện thoại iPhone 5 để trong túi xách bên cạnh xác của chị Huyền (nạn nhân của vụ án) trị giá 12.000.000 đồng.

Khoảng 23h30 cùng ngày, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường cùng Đào Quang Khánh tổ chức phi tang thi thể chị Huyền xuống sông Hồng.

Cả hai bị bắt chỉ sau 3 ngày gây án. Sau thời gian dài tìm kiếm, giữa tháng 7-2014, thi thể chị Huyền đã được tìm thấy.

Đầu tháng 12-2014, TAND Hà Nội đã tuyên bản án sơ thẩm, phạt bị cáo Tường tổng cộng 19 năm tù cho 2 tội "Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt" và "Vi phạm quy định về khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất, pha chế thuốc, cấp phát thuốc, bán thuốc hoặc dịch vụ y tế khác". Khánh bị tuyên phạt 33 tháng tù như đã nói trên.

Tuy nhiên, bị cáo Tường đã làm đơn kháng cáo bản án sơ thẩm. Đến ngày 11-9-2015, tòa phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo của Nguyễn Mạnh Tường, tuyên y án sơ thẩm. HĐXX tuyên giữ nguyên bản án sơ thẩm đối với bị cáo Tường với hình phạt 19 năm tù.

Nghi án cô giáo mầm non đánh bé gái 4 tuổi bầm mặt
Nghi án cô giáo mầm non đánh bé gái 4 tuổi bầm mặt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi đến đón con về nhà, chị Châu phát hiện dưới cằm cháu bé xuất hiện nhiều dấu vết bầm tím, đỏ ửng,… nghi bị cô giáo đánh bằng thước gỗ.
Ba chị em rủ nhau tắm suối, chị chết, em nguy kịch
Ba chị em rủ nhau tắm suối, chị chết, em nguy kịch
(Xã hội) - (Phunutoday) - Xế chiều, ba chị em rủ nhau xuống suối gần nhà tắm nhưng không may 2 cháu bị nước cuốn ra xa.
Phát hiện hàng tấn măng “ngậm” chất ô vàng và hôi thối tại Huế
Phát hiện hàng tấn măng “ngậm” chất ô vàng và hôi thối tại Huế
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan công an cho biết đã lấy mẫu các loại măng và chanh muối để kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm để xử lý theo luật định.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link