Bắt gặp vợ ngoại tình, chồng quỳ gối khóc lóc xin vợ quay về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bắt gặp vợ ngoại tình, người chồng đã quỳ gối, khóc lóc giữa đường cầu xin vợ quay về…

Mới đây, đoạn clip về 1 người đàn ông khóc lóc, quỳ gối cầu xin vợ ngoại tình quay về với gia đình ở ngã tư Trần Xuân Soạn – Thi Sách (Hà Nội) được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của dư luận.

Mô tả ảnh.
Người đàn ông (áo vàng) bắt gặp vợ ngoại tình trên phố.

Theo thông tin từ người đăng tải thì người chồng áo vàng  xuất hiện trong clip đã bắt gặp vợ đi cùng với người tình ở đầu phố Lê Ngọc Hân, Lò Đúc trên một chiếc taxi.

Ngay lập tức, anh chồng đuổi theo  và chèo lên taxi mà khóc lóc cầu xin vợ quay về. Tuy nhiên, chị vợ này không những không về mà còn hô anh chồng là cướp khiến anh bị một số người đánh.

Mô tả ảnh.
Được mời lên phường giải quyết, người chồng vẫn cố cầu xin vợ quay về.

Sau khi bị vợ phũ phàng chối bỏ, người chồng khóc lóc kể lại với những người xung quanh rằng, anh rất yêu vợ, nhưng cô ấy vẫn ngồi im. Thậm chí, người chồng này đã quỳ gối giữa đường cầu xin vợ quay về.

Sau một hồi ầm ĩ thì cả hai đã được mời về công an phường giải quyết.

Ngay khi được chia sẻ, sự việc đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đã bày tỏ sự đồng cảm, thương xót với người chồng này:

Facebook có tên N.H.H bình luận: “Đàn ông mà khóc và yếu đuối như vậy thì chắc là yêu thương  vợ nhiều lắm. Thương người chồng này quá”.

 “ Thật là quá đau xót. Người vợ này nếu để mất anh thì thật đáng tiếng vô cùng” bạn N.V.L chia sẻ.

Một facebook khác có tên N.T.L.V coment: “Người vợ như thế này tốt nhất nên bỏ đi níu kéo chi cho mệt và đau đớn…”.

Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều người lại tỏ ra khá bức xúc với người đàn ông này: "Đàn ông mà quá nhu nhược, lụy tình, khóc lóc, van xin vợ không ra thể thống gì"  Facebook có tên H.H bức xúc.

Dự báo thời thời tiêt ngày 7/10: Bắc bộ trời se lạnh
Hôm nay (7/10), miền Bắc sẽ duy trì ở kiểu thời tiết ban ngày, trời chủ yếu không mưa, có nắng nhẹ, nền nhiệt độ duy trì trong khoảng 29 - 32 độ.
Xót xa: Bé trai 3 tuổi bị chó cắn nát mặt, khâu 200 mũi
Qua chuẩn đoán Thịnh bị thương nặng với 19 vết rách lớn nhỏ, đứt lìa môi dưới, thủng phần má trái nghiêm trọng, thủng sâu mang tai…
Hai ô tô Việt gặp tai nạn thảm khốc tại Lào, 8 người thương vong
Vụ tai nạn thảm khốc này đã xảy ra vào khoảng 10h 30 ngày 5/10, tại bản Nỏngphết, huyện Salavan (Lào) khiến 1 người chết, 7 người bị thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn