Nghi phạm giết chị họ trong nhà nghỉ là giáo viên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin từ Công an Hà Nội cho hay hiện đã bắt giữ nghi phạm sát hại phụ nữ trong nhà nghỉ tại quận Hoàng Mai.

Thông tin từ Công an Hà Nội cho hay, Công an quận Hoàng Mai hiện đã bắt giữ nghi phạm Lê Tuấn Anh (SN 1985, quê ở tổ 10, Pom Hán, Lào Cai). Tuấn Anh được xác định là em họ của nạn nhân Nguyễn Thị Hương G. (SN 1987, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội).

anh phunutoday.vnanh phunutoday.vn

(Ảnh minh họa).

Theo thông tin ban đầu từ Công an, Tuấn Anh có nợ chị G. 130 triệu đồng. Trước đó chị G. đã nhiều lần yêu cầu Tuấn Anh trả nợ số tiền trên. Đến ngày 16/8, Tuấn Anh hẹn chị G đến địa điểm nhà nghỉ trên đường Giải Phóng (Hoàng Mai, Hà Nội) để thanh toán tiền. Do quá tin tường vào em họ nên chị G. đã đến địa chỉ trên nhưng sau đó bất ngờ bị sát hại.

Trước đó, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) nhận tin báo của quản lý nhà nghỉ trên địa bàn về việc phát hiện một phụ nữ tử vong trong phòng 302 của nhà nhà nghỉ. Sau quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định nạn nhân bị sát hại. Nhân thân xấu số sau đó cũng được làm rõ là chị Nguyễn Thị Hương G. (SN 1987, trú tại phường Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội).

Được biết, chị G. làm nghề kế toán, đã có chồng và con 3 tuổi. Nghi phạm Tuấn Anh là giáo viên dạy thể dục tại một trường trên địa bàn Hà Nội.

Vụ việc đang được Công an tiếp tục làm rõ.

Lời câu hôn ngọt ngào nhất khiến cô gái thay đổi cả cuộc đời
Lời câu hôn ngọt ngào nhất khiến cô gái thay đổi cả cuộc đời
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau "lời động viên có cánh" của bạn trai, cô gái 26 tuổi lấy lại vóc dáng như ban đầu với 3 vòng chuẩn, trở thành người phụ nữ đẹp như mơ.
Những hình ảnh nghẹn lòng mùa Vu Lan báo hiếu
Những hình ảnh nghẹn lòng mùa Vu Lan báo hiếu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dưới đây là những hình ảnh đẹp, gây xúc động đến lòng người về tình mẫu tử, cha con trong ngày lễ Vu Lan.
Theo:  khoevadep.com.vn