Bé mầm non tố bị cô giáo đánh: Tạm đình chỉ và hoàn trả học phí

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ bé gái 4 tuổi tố bị cô đánh, đại diện trường mầm non đã xin lỗi, hoàn trả học phí tới gia đình anh Hoàng và tạm đình chỉ cô T.

Liên quan đến vụ việc bé gái 4 tuổi “tố” cô giáo đánh bầm chân khi mới nhập học được một tuần, chiều 26/8, Ban giám hiệu, chủ đầu tư trường mầm non quốc tế Bambi Bình Dương làm việc với gia đình anh Trần Minh Hoàng (28 tuổi, phường Phú Hóa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương). 

Những vết bầm được phát hiện ở chân bé gái sau 1 tuần nhập học (Ảnh: GĐCC).

Bà Đàng Thiện Nguyệt Hương – Hiệu trưởng nhà trường - cho biết, ngay sau khi nhận được phản hồi của gia đình, bà đã tìm hiểu toàn bộ sự việc trên cơ sở tường trình của các giáo viên. Trường cũng cho kiểm tra lại dữ liệu camera tại phòng học, nhà vệ sinh. 

“Chúng tôi lấy làm tiếc và nhận lỗi thiếu sót vì hệ thống camera tại phòng ngủ đang trong quá trình nâng cấp nên không hoạt động. Do đó, tại thời điểm xảy ra sự cố, hệ thống camera không thể ghi nhận hình ảnh trong phòng. Đây là thiếu sót lớn của phía nhà trường, chúng tôi xin nhận lỗi và chịu trách nhiệm đối với vấn đề này”, bà Hương nói. 

Đại diện trường quốc tế Bambi hoàn trả lại học phí, đồng thời gửi lời xin lỗi đến gia đình anh Trần Minh Hoàng. 

Theo cô Hương, nhà trường cũng đã đình chỉ hoạt động giảng dạy của cô giáo T. để tìm hiểu cặn kẽ nguyên nhân con anh Hoàng bị bầm chân. Được biết, cô T. đã làm việc tại trường khoảng 7 năm. Tại buổi làm việc với phụ huynh, cô T. không có mặt.

Buổi làm việc giữa hai bên kết thúc sau khoảng 1 tiếng. Anh Trần Minh Hoàng chia sẻ: “Phía trường đã gửi lời xin lỗi cũng như bồi hoàn đầy đủ học phí. Đằng nào chuyện cũng đã qua và tôi cũng đã chuyển trường cho con rồi. Hiện tại con bé tinh thần cũng bình thường, không còn nói mớ, mê sảng như hồi mới bị đánh bầm chân nữa”. 

Anh Hoàng cùng con gái (nguồn: aFamily).

Trước đó, anh Hoàng cho biết, con gái 4 tuổi vừa nhập học một tuần đã phải rút hồ sơ. Nguyên nhân là bé nói bị cô T. đánh vì không ngủ trưa.  

Anh Hoàng cho biết, anh vừa đưa con nhập học lớp chồi được 1 tuần với học phí 2,3 triệu/tháng, học từ sáng đến chiều. Như bao trẻ khác, vài ngày đầu khi mới đi học, cô bé cũng khóc lóc. “Nhưng mấy ngày sau bé hòa nhập, không còn khóc và tỏ ra thích thú với mấy bạn cùng lớp. Một lớp bé học có 3 giáo viên với 30 học sinh”, anh Hoàng cho biết.  

Tuy nhiên đến tối ngày 19/8, trong lúc tắm cho bé, mẹ bé phát hiện ở chân con gái có nhiều vết bầm. Hỏi ai đánh con thì cô bé không nói. Anh Hoàng kể tiếp: “Đêm hôm ấy, khoảng 2h sáng thì bé nói mớ, la hét khi ngủ. Trước giờ con bé không có bị như vậy bao giờ”. 

Sáng hôm sau, con gái anh Hoàng bị ho, cảm cúm nên được cho nghỉ học, mang đi khám bệnh, mua đồ chơi. “Lúc này, mẹ hỏi sao con bị đánh thì bé nói là cô giáo đánh con. Bé bảo do các bạn ngủ còn con không chịu ngủ trưa nên bị cô đánh. Đêm hôm ấy, bé đi ngủ lại tiếp tục la hét với nói mớ”, anh Hoàng cho biết.  

Ngày 22/8, phụ huynh này đưa con đến trường phản ánh với hiệu trưởng. Nhà trường mời các giáo viên liên quan, bé chỉ rõ bị cô T. đánh. Anh Hoàng đề nghị được xem camera giờ ngủ trưa. Nhưng nhà trường bảo đây là camera nội bộ nên không xem được. Ngày 24/8, phía nhà trường với chủ đầu tư có gặp anh Hoàng xin lỗi và nói camera đang bị hư, hẹn thứ hai tuần sau sẽ giải quyết rõ ràng.

Bé mầm non tố bị cô đánh: Các bạn ngủ, con không ngủ nên cô đánh
Bé mầm non tố bị cô đánh: Các bạn ngủ, con không ngủ nên cô đánh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc tắm cho bé, mẹ bé phát hiện ở chân con gái có nhiều vết bầm. Hôm sau, mẹ hỏi sao con bị đánh thì bé nói là cô giáo đánh con.
Phụ huynh
Phụ huynh "điên cuồng" đâm vào ngực giáo viên mầm non
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vừa gặp cô Thúy đối tượng bất ngờ lao vào túm tóc cô Thúy rồi đâm liên tiếp vào ngực và cánh tay nạn nhân khiến cô Thúy ngã gục ngay tại chỗ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn