Bé trai bị đốt cháy bộ phận sinh dục vì sai lầm hay gặp của bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cậu bé 5 tháng tuổi đã bị đốt cháy bộ phận sinh dục chỉ vì sai lầm thường gặp của không ít ông bố bà mẹ.

Tai nạn thương tâm xảy ra với con trai của cô Tian Chao người Trung Quốc. Theo đó, trong khi đang dùng máy sấy tóc sấy quần áo, điện thoại đổ chuông trong phòng khách, cô Tian nhanh chóng bấm nút tắt máy sấy tóc rồi vội chạy ra ngoài nghe điện thoại.

Bé trai bị đốt cháy bộ phận sinh dục vì sai lầm hay gặp của bố mẹ.

Ít phút sau, cô Tian quay trở lại phòng ngủ thì bất ngờ thấy chiếc máy sấy tóc bị bốc cháy khiến chiếc chăn và quần áo trên giường cũng cháy dữ dội. Cô Tian vội vã lao vào bế con trai 5 tháng tuổi đang nằm ngủ trên giường ra ngoài, trong khi đó con gái Leng Leng 4 tuổi của cô đang đứng khóc bên cạnh.

Sau khi đưa con thoát khỏi tấm chăn đang cháy dữ dội, cô phát hiện bộ phận sinh dục của cậu bé bị cháy gần hết. Cô nhanh chóng đưa con trai đến bệnh viện cấp cứu. Rất may cậu bé đã qua cơn nguy kịch.

Lúc này, cô Tian mới hỏi con gái về nguyên nhân vụ việc. Con gái lớn của cô cho  biết, do nhìn thấy mẹ sấy quần áo nên cô bé cũng bắt chước theo, không ngờ máy sấy bùng cháy kéo theo chăn cùng quần áo xung quanh cũng bị bốc cháy.

Sau vụ việc thương tâm, các bác sĩ khuyến cáo, cha mẹ nên để những vật dụng có thể gây cháy xa tầm tay trẻ em. Dạy trẻ không nên bắt chước những hành vi có thể gây nguy hiểm của người lớn.

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang chơi một mình ở bên cạnh thang cuốn ở siêu thị, cậu bé không may bị mắc kẹt tay vào tay vịn của thang và bị cuốn theo.
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, một vụ tai nạn thang cuốn thương tâm vừa xảy ra khiến bé gái 2 tuổi bị đứt lìa ngón tay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn