Bệnh nhân thiệt mạng sau khi bác sĩ gây tê để nắn khớp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi được bác sĩ tiêm thuốc gây tê để nắn khớp hông bị trẹo, bà Loan thiệt mạng sau 2 giờ vào phòng bệnh.

Ngày 18/5, bà Đào Thị Loan (58 tuổi, ngụ TP Hải Phòng) được đưa đến Bệnh viện Hữu nghị Việt-Tiệp vì bị tai nạn xe máy. Tại đây bà được chẩn đoán bị trật khớp hông.

Đến 10 giờ ngày 21/5, bệnh viện đưa bà lên phòng 7, tầng 6 của Khoa Hồi sức tích cực ngoại gây tê cục bộ để nắn xương khớp hông.

Đến 12h, bệnh viện thông báo với gia đình, chị Loan bị sốc thuốc phản vệ, có biểu hiện tim ngừng đập, 30 phút sau thì đã kích tim đập nhẹ trở lại. Tuy nhiên, khi kiểm tra đồng tử của bà Loan thì đã trong tình trạng giãn.

Mô tả ảnh.
Gia đình nạn nhân tập trung tại bệnh viện yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết.

Hàng chục người thân bệnh nhân tập trung bên ngoài cổng bệnh viện yêu cầu làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của bà Loan.

Ông Trần Anh Cường, Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt-Tiệp cho biết, bệnh viện sẽ họp hội đồng y khoa để xác định nguyên nhân vụ việc, sau đó sẽ thông báo hướng giải quyết cụ thể.

Uống thuốc tại trạm y tế xã, bệnh nhân sùi bọt mép tử vong
Uống thuốc tại trạm y tế xã, bệnh nhân sùi bọt mép tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi uống thuốc tại trạm y tế xã, chị Dung bắt đầu có hiện tượng sùi bọt mép, co giật, sau đó đã tử vong khi đang trên đường đưa đi cấp cứu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn