Bi hài: U40 nghịch dại tự nhét lon nước yến vào hậu môn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bệnh viện Nhân dân 115 TP HCM đã tiếp nhận một bệnh nhân nam 34 tuổi nghịch dại, tự nhét lon nước yến vào hậu môn.

Người bệnh được đưa đến bệnh viện trong tình trạng đau ở hậu môn. Qua hình ảnh nội soi, các bác sĩ thấy lon nước còn nguyên nắp trong lòng trực tràng.

Do kích thước dị vật lớn, các bác sĩ không thể thực hiện gắp qua nội soi vì có thể gây chấn thương cơ thắt hậu môn nên chuyển người bệnh đến khoa Ngoại tổng quát theo dõi và xử trí bằng cách gây mê kết hợp với thuốc giãn cơ mạnh để làm giãn rộng cơ vòng hậu môn. Sau đó, bác sĩ dùng dụng cụ chuyên biệt gắp dị vật ra.

me
Lon nước yến nằm trong trực tràng bệnh nhân. Ảnh chụp qua nội soi.

Xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định, người nhà bệnh nhân cho biết đây là lần đầu tiên anh này gặp nạn từ trò nghịch của mình.

Trước đó không lâu, cũng tại Bệnh viện Nhân dân 115, một bệnh nhân nam 27 tuổi nhập viện vì đã nuốt dị vật 7 ngày. Hình ảnh nội soi dạ dày cho thấy hai thanh kim loại đầu nhọn được buộc chéo vào nhau. Cả 4 đầu dị vật đều sắc nhọn và chỉ có một đầu tự do, ba đầu còn lại cắm sâu vào thành hang vị dạ dày.

Bệnh nhân cho biết do bị đưa vào trại cai nghiện, muốn được về nhà nên đã buộc hai thanh kim loại đầu nhọn với nhau theo hình chữ X bằng dây thun, sau đó dùng giấy ăn cuộn lại thành đường thẳng để nuốt.

Sau khi hội chẩn, các bác sĩ quyết định lấy dị vật ra khỏi dạ dày bệnh nhân bằng nội soi có sự hỗ trợ của êkíp bác sĩ ngoại. Bác sĩ nội soi dùng kìm răng chuột kéo dị vật ra khỏi thành dạ dày, sau đó dùng thòng lọng cố định hai thanh kim loại trở thành đường thẳng và kéo ra ngoài thành công.

Bác sĩ Đinh Thu Oanh, Trưởng Đơn vị nội soi Bệnh viện Nhân dân 115 cho biết, dị vật đường tiêu hóa thường do bệnh nhân nuốt phải xương các loại động vật, tăm, răng giả, viên thuốc còn vỏ, các dị vật hiếm gặp do cố ý... Một số trường hợp đặc biệt phức tạp không lấy được qua nội soi hoặc do bệnh nhân tới viện trễ nên đã có biến chứng, phải xử trí ngoại khoa hoặc các phương pháp đặc biệt.

"Để phòng tránh tai nạn nuốt dị vật, lưu ý không ngậm tăm, cần tháo răng giả trước khi ngủ, kiểm tra kỹ thuốc khi uống, hạn chế nói chuyện cười đùa khi ăn, không tự ý nhét bất kỳ thứ gì vào cơ thể. Nếu không may nuốt phải dị vật nên đi khám ngay, không ăn thêm hoặc cố nuốt thêm thức ăn để làm trôi dị vật", bác sĩ Oanh khuyến cáo.

Có rát nhiều vụ tai nạn bi hài khiến nhiều người cười ra nước mắt. Một ông lão 70 tuổi ở Úc đã phải nài nỉ bác sĩ lấy cái dĩa ra khỏi “biểu tượng bản lĩnh đàn ông” của mình. Ông lão cứ phải ấp úng mãi mới “khai bệnh” xong: số là ông phát hiện vật thường dùng để găm thịt còn có một công dụng rất hữu hiệu: kích thích tình dục. Thế nên ông dùng nó để… tăng độ sướng, thế nhưng không hiểu bằng cách nào mà cái dụng cụ “tăng độ sướng” dài chừng 10cm đó cứ muốn ông… sướng mãi, không chịu chui ra dù ông đã làm đủ cách.

Cuối cùng, các bác sĩ cũng “trục xuất” được kẻ chiếm chỗ bất hợp pháp bằng cách dùng rất nhiều…. chất bôi trơn và cây kẹp forcep. Chỉ tiếc là khổ chủ lúc này bị gây mê nên không chứng kiến được giây phút “trục xuất” kẻ làm khổ ông.
Có trường hợp còn bị đột tử vì dùng dưa chuột làm sextoy

Tai nạn hy hữu xảy ra khi một cặp đôi dùng dưa chuột thay thế đồ chơi tình dục. Oliver Dietmann, 46 tuổi kể lại, khi anh và bạn gái đang vui vẻ trên giường và chuyện hối tiếc trên xảy ra. Nguyên nhân là do anh dùng một quả dưa chuột cho vào miệng bạn gái rồi bỗng nhiên phát hiện có khói bốc ra từ nhà bếp và anh nhớ ra mình đang nấu thịt cho thú cưng.

Oliver “hoãn” việc vui vẻ với bạn gái lại, chạy vào bếp lấy thịt và cho chó ăn sau đó ra ban công hút thuốc. Khi quay trở lại phòng ngủ thì thấy Ricaban bạn gái anh đã bất tỉnh, mặc dù anh đã cố gắng lấy quả dưa chuột ra khỏi miệng cô nhưng nó đã mềm nhũn và mắc sâu trong cổ họng. Các chuyên gia giám định tử thi cho biết, quả dưa đã mắc trong cổ họng Rica và cắt đứt nguồn không khí, đẩy cô vào tình trạng hôn mê.

Tin buồn: Chú chó Dorbeman bị đâm giữa phố đã chết
Tin buồn: Chú chó Dorbeman bị đâm giữa phố đã chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mặc dù được điều trị tận tình nhưng chú chó Doberman bị đâm trọng thương ở đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội vào đêm ngày 21/8 đã chết sáng nay.
Xin tiền chơi game không được, cháu trai bóp cổ bà nội đến chết
Xin tiền chơi game không được, cháu trai bóp cổ bà nội đến chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do bà nội không cho tiền đi chơi game nên đứa cháu nghịch tử đã bóp cổ bà cho đến chết. Chỉ sau ít giờ, công an đã xác định được nghi phạm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn