Bỏ lại ảnh chụp cùng người yêu, nhảy cầu Chương Dương tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dừng xe trên cầu Chương Dương, nam thanh niên bỏ lại vài bức ảnh chụp cùng người yêu trên yên xe máy rồi gieo mình xuống sông Hồng tự tử.

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h30 tối 27/3 tại cầu Chương Dương (quận Long Biên, Hà Nội).

Nhân chứng tại hiện trường cho hay, vào thời điểm trên một nam thanh niên đi xe máy Wave mang BKS 29Y – 27077 chạy hướng trung tâm thành phố Hà Nội sang đường Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên, Hà Nội). Khi đến cầu Chương Dương, người này dựng xe ở thành cầu. Lúc đầu mọi người tưởng nam thanh niên đứng ngắm cảnh như nhiều người khác nên không để ý.

Vài phút sau, bất ngờ nam thanh niên này trèo qua thành cầu rồi gieo mình xuống sông Hồng tử tự. Sau ít phút chới với, nam thanh niên mất tích.

Hiện trường vụ việc.

Sự việc đã khiến hàng trăm người hiếu kỳ tụ tập để theo dõi, gây tắc đường. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt để giải quyết.

Khoảng 30 phút sau người nhà nam thanh niên đã có mặt ở hiện trường gấp rút thuê đò ra khu vực tử tự để tìm nạn nhân.

Tại hiện trường, nam thanh niên để lại vài bức ảnh được cho là chụp chung với người yêu trên yên xe máy. Hiện danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định.

Xót xa nam sinh bị cành cây đâm mù mắt khi đi cắm trại lớp
Xót xa nam sinh bị cành cây đâm mù mắt khi đi cắm trại lớp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc đi chở vật liệu để cắm trại cho lớp, Thuận không may bị té ngã khiến cành cà phê đâm vào hốc mắt, gây mù vĩnh viễn.
Đánh bom sân bay, nhà ga Bỉ: Cận cảnh hiện trường kinh hoàng
Đánh bom sân bay, nhà ga Bỉ: Cận cảnh hiện trường kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều người bị thương và hoảng loạn tháo chạy sau khi ba tiếng nổ lớn vang lên ở sân bay Zaventem, ga tàu điện ngầm ở Bỉ.
“Chém gió” trên Facebook, bị phạt 10 triệu đồng
“Chém gió” trên Facebook, bị phạt 10 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với việc tung tin thất thiệt trên facebook cá nhân, Thành đã bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính 10 triệu đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn