Chân dung người cha tàn ác dùng lửa đốt con gái 6 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại cơ quan điều tra, người cha tàn ác khai dùng giấy tập đốt lửa cháy, châm khắp người con gái vì nghi con ăn trộm tiền của bạn cùng lớp.

Như tin đã đưa, mới đây, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã phát hiện cháu Phạm Phan Diệu Hiền (6 tuổi, lớp 1 trường tiểu học Hòa Long, Thuận An, Bình Dương) bị chính cha ruột của mình là Phạm Ngọc Phúc 40 tuổi (ngụ khu phố Hòa Long, phường Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương) dùng lửa đốt khắp người.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Phạm Ngọc Phúc tại cơ quan điều tra.

Qua tìm hiểu, sau khi gây thương tích lần gần nhất cách đây gần 1 tuần, cha của bé đã giấu con gái trong nhà, không cho ra ngoài. Được biết, ở nhà cháu Hiền thường xuyên bị cha đánh đập, ngược đãi.

Mô tả ảnh.
Những vết thương dày đặc trên cơ thể bé gái 6 tuổi.

Đến tận chiều ngày 17/12, khi bé tới lớp, cô giáo chủ nhiệm mới phát hiện bé bị bạo hành. Trên cơ thể bé xuất hiện nhiều vết thương, phần lớn là những vết bỏng lửa.

Mô tả ảnh.
Bé Phạm Phan Diệu Hiền thường xuyên bị cha đẻ ngược đãi.

Và đến tối ngày 18/12, Công an thị xã Thuận An đã bắt tạm giữ cha của bé gái. Tại cơ quan công an, người đàn ông này đã thừa nhận hành vi bạo hành của mình. Đồng thời, đối tượng cũng khai rằng khi nghe nói bé Hiền ăn trộm tiền của bạn học cùng lớp nên hắn đã dùng giấy tập, cuộn tròn lại, đốt lửa cho cháy rồi châm khắp người bé. Hậu quả là bé Hiền bị bỏng nhiều nơi ở tay, lưng, ngực và miệng.

Xót thương bé gái 6 tuổi bị cha ruột dùng lửa đốt khắp người
Người cha của bé gái 6 tuổi đã dùng lửa đốt khắp người bé, gây ra hàng chục vết thương trên cơ thể con gái mình. Bé gái này thường xuyên bị cha đánh đập, ngược đãi.
Theo:  khoevadep.com.vn