Cô giáo mầm non nguy kịch sau 1 tuần sốt xuất huyết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau gần một tuần sốt xuất huyết, cô Hạnh hiện đang tiếp tục mất máu nghiêm trọng, cộng thêm tràn dịch phổi... tình trạng rất nguy kịch.

Thông tin ban đầu cho hay, cách đây một tuần cô Ngô Thị Mỹ Hạnh (32 tuổi) giáo viên Trường mầm non Sơn Ca, xã Diên Bình, huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum bị sốt nhẹ, đau nhức, chóng mặt khó chịu nên đã đến cơ sở y tế khám và được bác sĩ chẩn đoán sốt siêu vi. Bệnh nhân được kêu toa thuốc uống nhưng bệnh không thuyên giảm mà có chiều hướng ngày càng trầm trọng.

Mô tả ảnh.
Cô giáo Hạnh đang được cấp cứu tại Bệnh viện.

Đến ngày 6/4 bệnh tình của cô giáo Hạnh đã chuyển sang suy gan, suy thận, suy phổi và hôn mê sâu, mê man bất tỉnh, tính mạng đang rất nguy kịch. Bác sĩ cho biết, bệnh nhân Ngô Thị Mỹ Hạnh (32 tuổi) bị biến chứng suy gan, suy thận, suy phổi, vỡ hồng cầu, rất nguy kịch.

Sau 2 ngày nằm tại Khoa Hồi sức cấp cứu, cô Hạnh bị mất máu nghiêm trọng và tràn dịch phổi, phải truyền máu liên tục. Hiện, các bác sĩ chưa thể tiên lượng bệnh. Trước mắt cần có thêm lượng lớn máu nhóm O để truyền cho bệnh nhân Hạnh, ước tính chi phí điều trị rất tốn kém.

Được biết, cô giáo Hạnh đã công tác được hơn 10 năm tại Trường mầm non Sơn Ca và cũng là chừng ấy năm cô gắn bó với các em nhỏ người dân tộc Xê Đăng . Tại đây, nữ giáo viên luôn được đồng nghiệp, học trò và các bậc phụ huynh yêu quý bởi cô là người gần gũi, thân thiện, nhiệt huyết, yêu nghề mến trẻ.

Cô giáo hiện có 2 con trai, chồng làm nghề nông, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Biết tin cô lâm bệnh nặng, nhiều người ở thành phố Kon Tum đã đến sẻ chia, hiến máu nhưng vẫn chưa thể bù đủ lượng máu đã mất.

3 tên cướp “cười tươi” khi bị bắt: Nghiện ma túy, nhiễm HIV
3 tên cướp “cười tươi” khi bị bắt: Nghiện ma túy, nhiễm HIV
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cả 3 tên cướp taxi vẫn “cười tươi” khi bị bắt ở Hà Tĩnh đều nghiện ma túy nặng, trong đó có một đối tượng nhiễm HIV.
Bé gái 25 tháng tuổi ngã dập não hiện rất nguy kịch
Bé gái 25 tháng tuổi ngã dập não hiện rất nguy kịch
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bé Lý Trương Gia Ni 25 tháng tuổi ở Đắk Lắk bị ngã dập não tại cơ sở trông giữ trẻ không phép.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn