Cưa gỗ, nam thanh niên cưa đứt lìa bàn tay của mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì sơ ý trong khi cưa gỗ mà nam thanh niêm 18 tuổi đã không may cắt đứt lìa bàn tay của mình.

Trường hợp nói trên là của bệnh nhân Nguyễn Danh (18 tuổi, trú ở thôn An Long 2, xã Canh Vinh, H.Vân Canh, tỉnh Bình Định). Anh này nhập viện Khoa Ngoại Chấn thương - Bỏng (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định) vào khoảng lúc 9h ngày 28/6 trong tình trạng bàn tay đứt lìa đang chảy nhiều máu, mất sức, với phần bàn tay bọc trong túi nilon. Lập tức bệnh nhân được tiến hành phẫu thuật nối bàn tay. Ca mổ kéo dài từ 11h đến 17h, có sử dụng 500ml máu.

Bác sĩ kiểm tra bàn tay của bệnh nhân Danh.

Các bác sĩ cho biết đây là ca phẫu thuật khó, các bác sĩ phải nối phần mạch máu (2 động mạch, 4 tĩnh mạch), khâu các sợi thần kinh, gân, cơ, kết hợp xương… Sau phẫu thuật, bàn tay của bệnh nhân Danh đã có nhiều dấu hiệu phục hồi tốt.

Trước đó, sáng cùng ngày khi anh đang cưa gỗ bằng máy tại địa phương, trong một lúc sơ ý, Danh cưa luôn bàn tay trái của mình.

Tai nạn xảy ra quá bất ngờ đến mức Danh không thể làm gì cho đến khi thấy bàn tay mình văng ra xa.

Bàng hoàng vợ chém chồng rồi tự tử, bỏ lại con nhỏ 24 ngày tuổi
Bàng hoàng vợ chém chồng rồi tự tử, bỏ lại con nhỏ 24 ngày tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, người vợ trẻ đã dùng dao chém chồng nhiều nguy kịch rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử bỏ lại con nhỏ mới 24 ngày tuổi.
Theo:  khoevadep.com.vn