Đáng ghen tại sân bay, chồng trốn vợ đưa bồ đi du lịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với lực lượng hùng hậu, người vợ nhanh chóng kéo lê cô bồ ra sảnh rồi nắm tóc, xé tung quần áo trong cơn nổi loạn

Mới đây, một vụ đánh ghen ở Ôn Châu, Trung Quốc đã làm xôn xao cộng đồng mạng.

Một người đàn ông đã bị vợ bắt quả tang khi đang đưa người tình đi du lịch. Trong lúc đang làm thủ tục tại sân bay, anh chàng cùng người tình bị vợ bắt quả tang, người vợ cùng nhóm bạn bất ngờ kéo đến khiến anh ta không kịp xoay xở. 

Cảnh tượng đầy kịch tính diễn ra ngay sau đó, cô vợ và nhóm bạn của mình bắt đầu tấn công cô bồ nhí trong trang phục áo đen, váy đỏ. Bị tấn công bất ngờ khiến cô bồ nhí và người chồng sững sờ, không kịp phản ứng. Với lực lượng hùng hậu, người vợ nhanh chóng kéo lê cô bồ ra sảnh rồi nắm tóc, xé tung quần áo trong cơn nổi loạn. Mãi một lúc sau, người chồng mới làm cho họ tách khỏi nhau trong trạng thái hậm hực, tức tối. 

Cô vợ liên tục đá, tát vào cô bồ nhí (nguồn: internet).

Đoạn video về cảnh đánh ghen đầy kịch tính ngay sau đó đã được chia sẻ nhanh chóng lên mạng xã hội. Chưa biết sau cuộc đánh ghen ai thiệt ai hơn như thế nào nhưng trên mạng xã hội, các ý kiến chỉ trích người vợ có vẻ nhiều hơn cả. Họ cho rằng, người vợ đã không hành xử khéo léo trong trường hợp này. 

Cho dù bị tổn thương và đau khổ nhưng điều đó không có nghĩa cô ấy phải khiến chồng và cô bồ phải hổ thẹn nơi công cộng. Bạo lực không có tác dụng gì trong trường hợp này”, một người dùng mạng Weibo cho biết. 

Trước đó, một phụ nữ ở Côn Minh, Trung Quốc do quá tức tối đã thiêu sống cả chồng và người tình của anh ta khiến nhiều người phẫn nộ. Họ cho rằng, chỉ vì không kiểm soát được bản thân, họ đã đánh mất chính mình và làm nhiều người bị mất đi cuộc sống 

Gần đây, các vụ đánh ghen ở Trung Quốc có xu hướng ngày càng gia tăng. Nhiều người đang đặt ra câu hỏi có phải đay chính là lí do khiến tỷ lệ li dị ở đay ngày càng tăng cao?.

Đôi vợ chồng chuẩn bị cưới bị người tình cũ của vợ đánh nhập viện
Đôi vợ chồng chuẩn bị cưới bị người tình cũ của vợ đánh nhập viện
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi vừa ra khỏi quán, chị Bình và anh Hoàng bị một nhóm thanh niên khoảng 5 người đi ôtô cầm gậy gộc xông vào đánh tới tấp.
Lên án: mẹ bán con gái 11 tuổi làm nô lệ tình dục đổi lấy ma túy
Lên án: mẹ bán con gái 11 tuổi làm nô lệ tình dục đổi lấy ma túy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người mẹ này còn dùng ma túy làm phần thưởng cho con gái khiến cô bé bị nôn nhiều lần.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link