Đang ngủ, người đàn ông bị côn đồ xông vào nhà đâm chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do có mâu thuẫn từ trước nên người đàn ông trung niên bị nhóm côn đồ xông vào nhà hành hung khi đang ngủ dẫn đến tử vong.

Khoảng 19h ngày 27-11, tại căn nhà tại hẻm 904 đường Hương Lộ 2 (phường Bình Trị Đông A, quận  Bình Tân, TP HCM) của ông Nguyễn Hoàng Phú (43 tuổi) đã xảy ra vụ hành hung nghiêm trọng khiến ông này tử vong. 

Khi ông Phú đang nằm trong nhà thì bất ngờ bị nhóm thanh niên lạ mặt xông vào dùng vật nhọn đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau đó nhóm người này phi lên xe tẩu thoát. 

Người thân phát hiện vụ việc, chạy đến đưa đi cấp cứu nhưng ông Phú đã tử vong.

người đàn ông bị côn đồ xông vào nhà đâm chết
Hiện trường vụ án

Theo các nhân chứng tại địa phương cho biết, chiều cùng ngày, ông Phú đến chơi ở một quán cà phê đầu hẻm có xảy ra mâu thuẫn với một nhóm người. Khi ông Phú bỏ về nhà nằm ngủ thì xảy ra vụ việc.

Lực lượng công an quận Bình Tân kết hợp với các Phòng nghiệp vụ công an TP HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng.

Trước đó, tại Ninh Thuận cũng xảy ra vụ việc tương tự: một người đàn ông bị sát hại khi đang ngủ cùng vợ. 

Rạng sáng 18-9, người dân xã An Hải, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận) nghe tiếng kêu cứu từ phía nhà ông Nguyễn Đông Tấn (49 tuổi). Chạy đến nơi, mọi người thấy ông này nằm chết cạnh giường. Còn bà vợ 48 tuổi trong trạng thái hoảng loạn.

Khai với công an, bà này cho hay lúc gần sáng vợ chồng đang ngủ thì bất ngờ có người đàn ông bịt mặt đột nhập, tiến đến sát giường ngủ đâm chồng bà rơi xuống đất. Ngay sau đó hung thủ kề dao khống chế, cưỡng hiếp bà. Vợ ông Tấn rất hoảng, không dám kêu cứu. Khi hung thủ băng qua khu vườn táo tẩu thoát, bà mới dám chạy ra đường kêu cứu.

Sốc trước cảnh
Sốc trước cảnh "giật" trẻ giữa ban ngày ngay trên tay cha mẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đoạn clip ghi lại những chiêu thức bắt cóc trẻ em đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội khiến các bậc cha mẹ giật mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn