Giả thầy giáo lừa 16 nữ sinh khỏa thân học môn sinh lý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giả là thầy giáo một người đàn ông Trung Quốc đã dụ dỗ 16 nữ sinh khỏa thân để học môn sinh lý qua internet rồi ghi hình lại.

Theo Sina, vào ngày 22/10, lực lượng cảnh sát Trung Quốc đã bắt một người đàn ông đang trú tại Giang Tô về hành vi giả thầy giáo lừa 16 nữ sinh khỏa thân để ghi hình lại. 

Giả thầy giáo lừa 16 nữ sinh khỏa thân ghi hình (ảnh minh họa)
Giả thầy giáo lừa 16 nữ sinh khỏa thân ghi hình (ảnh minh họa)

Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng điều tra đã bắt nghi phạm là người đàn ông họ Cao (38 tuổi, trú tại huyện Hưng Hóa, tỉnh Giang Tô). Khám xét tại nhà riêng, lực lượng chức năng phát hiện nhiều đoạn video khỏa thân của các nạn nhân bị “thầy Cao” dụ dỗ. 

Qua tìm hiểu, sau khi đến tỉnh Giang Tô tìm việc, vợ Cao bất ngờ phát bệnh rồi phẫu thuật. Do đó, chuyện “chăn gối” cao nhịn suốt trong thời gian này. Buồn chán, tự gắn mác là thầy giáo môn sinh lý học rồi lên mạng chát để làm quen, kết bạn với các nữ sinh cả tin. 

Nghi phạm tại cơ quan điều tra
Nghi phạm tại cơ quan điều tra

Khi trò chuyện qua mạng thì thầy giáo yêu cầu các nữ sinh phải khỏa thân để học môn sinh lý. Với thủ đoạn tương tự, người đàn ông này đã lừa 16 nữ sinh khỏa thân để hắn ghi hình. 

Vụ việc chỉ dừng lại khi phụ huynh phát hiện con gái đang “tâm sự” với thầy Cao nên báo cơ quan công an. Ngay sau đó, đối tượng đã bị bắt vì hành vi “quấy rồi tình dục trẻ em”. 

Bé gái 10 tuổi chỉ "vùng kín" tố "yêu râu xanh" cưỡng hiếp
Nổi cơn cuồng dâm, “yêu râu xanh” đưa con gái của anh trai cùng mẹ khác cha vào phòng ngủ làm chuyện “người lớn”.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link