Giáo viên "bắt" học sinh uống nước tiểu để giải khát gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một giáo viên đã bị cảnh sát triệu tập để điều tra sau khi bị cáo buộc có hành vi yêu cầu học sinh uống nước tiểu của chính họ.

Theo tin tức từ WWWN, vụ việc xảy ra tại một trường học ở Sungai Petani, Kedah, Malaysia mới đây. Được biết, phụ huynh của những học sinh này đã công khai một bức thư kể lại sự việc trên các trang mạng xã hội. Và cảnh sát sở tại đã vào cuộc điều tra ngay sau đó.

Giáo viên "bắt" học sinh uống nước tiểu để giải khát. Ảnh minh họa.

Theo nội dung bức thư, giáo viên này đã yêu cầu các học sinh (11 tuổi) không được uống nước trong lớp học mà phải uống trong nhà vệ sinh của trường. Thậm chí, giáo viên này nói rằng, nếu không có nước, học sinh có thể uống nước trong bồn cầu hoặc nước tiểu của mình.

Trước những cáo buộc này, người giáo viên giải thích, việc bảo học sinh uống nước tiểu chỉ là nói đùa.

Mặc dù vậy, sự việc này vẫn khiến dư luận vô cùng bức xúc. Nhiều người dân Malaysia còn ném chai lọ vào trường học để phản đối hành vi đáng lên án của giáo viên này.

Hiện, Bộ Giáo dục đang điều tra, làm rõ hành vi của giáo viên trên.

Kỳ lạ: Người đàn ông kết hôn với… cá sấu
Kỳ lạ: Người đàn ông kết hôn với… cá sấu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Với mong muốn mang lại điều tốt lành cho địa phương, vị thị trưởng ở Mexico đã tiến hành lễ cưới long trọng với “cô dâu” cá sấu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn