Hai bảo mẫu đánh, nhét giẻ vào miệng trẻ mầm non bị khởi tố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Cơ quan điều tra vừa ra quyết định khởi tố 2 bảo mẫu trói chân tay, nhét giẻ vào mồm trẻ 15 tháng tuổi ở cơ sở mầm non Sơn Ca.

Sáng 9/10, Công an TP Đồng Hới đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 bảo mẫu Lê Thị Hoài Linh (22 tuổi) tại Quảng Trị, thường trú ở Bắc Lý, TP Đồng Hới, Quảng Bình và Nguyễn Tú Anh (22 tuổi), trú Nông trường Việt Trung, Bố Trạch, Quảng Bình về tội “Hành hạ người khác”.

Như trước đó, chúng tôi đã đưa tin, cháu Cù Hoàng Phi L. (15 tháng tuổi) được bố mẹ gửi ở cơ sở mầm non Sơn Ca. Ngày 5/10, qua camera của cơ sở, bố mẹ cháu L. phát hiện cháu bị các bảo mẫu trên có hành vi bạo hành, và bố mẹ cháu L. đã đến tận nơi cháu L. đang gửi và chứng kiến các bảomẫu Lê Thị Hoài Linh và Nguyễn Tú Anh có hành vi bạo hành cháu L. như dùng khăn trói hai tay, chân, nhét khăn vào miệng, dùng thìa inox đánh cháu L.

Ngay lập tức, mẹ cháu L. là chị Đinh Thị Thúy H. đã điện báo với Cô hiệu trưởng và Công an phường Nam Lý, TP Đồng Hới đến lập biên bản xử lý vụ việc.

Hai bảo mẫu đánh, nhét giẻ vào miệng trẻ mầm non bị khởi tố1
Hai bảo mẫu tại cơ quan công an

Theo xác định của cơ quan Công an, 2 bảo mẫu trên đã có hành vi đối xử tàn ác với cháu Cù Hoàng Phi L. Được biết, liên quan đến vụ việc, ngày 9/10, UBND TP Đồng Hới đã có quyết định xử phạt hành chính đối với bà Trần Thị Thúy Hằng, chủ cơ sở mầm non Sơn Ca (tổ dân phố 15 phường Nam Lý) tổng cộng 22,5 triệu đồng.    

Sáng 9/10, cơ quan điều tra đã triệu tập Lê Thị Hoài Linh và Nguyễn Thị Tú Anh đến trụ sở Công an TP Đồng Hới để đọc lệnh khởi tố. Hai bảo mẫu này được phép tại ngoại đến ngày bị đưa ra xét xử.

Vụ trẻ bị cô giáo trói, nhét khăn vào mồm: Chủ cơ sở thấy sốc!
Vụ trẻ bị cô giáo trói, nhét khăn vào mồm: Chủ cơ sở thấy sốc!
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chủ cơ sở mầm non Sơn Ca cho biết, sự việc đáng tiếc xảy ra với cháu L. khi bà đang đi vắng. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến bà bị sốc.
Thông tin mới nhất vụ trẻ mầm non bị cô trói, nhét khăn vào mồm
Thông tin mới nhất vụ trẻ mầm non bị cô trói, nhét khăn vào mồm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiện điểm trông giữ trẻ Sơn Ca (đường Hữu Nghị, Đồng Hới, Quảng Bình) đã bị cơ quan chức năng ra quyết định đình chỉ hoạt động.
Cô giáo bắt học sinh xếp hàng để... đá vào người gây phẫn nộ
Cô giáo bắt học sinh xếp hàng để... đá vào người gây phẫn nộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong clip, một cô giáo mặc áo đỏ bắt khoảng 30 học sinh xếp hàng.
Theo:  khoevadep.com.vn