Hai vợ chồng treo cổ tự tử vì chồng trăng hoa, vợ ghen tuông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi cửa mở, mọi người bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng một cô gái đã chết trong tư thế treo cổ, còn nam thanh niên đang nằm bất động dưới nền nhà

Theo thông tin một số nhân chứng cho hay, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 24/7, một số người dân sống tại phố Trần Quý Cáp (phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội) phát hiện một căn phòng trọ khóa trái cửa nhiều ngày, một số người dân đã gọi nhưng không thấy ai trả lời.

Trước đó, đêm 23/7, họ đã nghe thấy rất nhiều tiếng cãi vã từ căn phòng của đôi vợ chồng này. Tuy nhiên, trong cả buổi sáng và chiều 24/7 thì hàng xóm vẫn thấy cửa khóa trái mà không có động tĩnh gì. Nghi ngờ có chuyện không hay nên một số người đã thử gọi cửa nhưng không có động tĩnh gì. Thấy vậy, người dân xung quanh liền báo cho chủ nhà và tìm cách phá khóa. Khi cửa mở, mọi người bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng một cô gái đã chết trong tư thế treo cổ, còn nam thanh niên đang nằm bất động dưới nền nhà. 

Cô gái chết trong tư thế treo cổ còn nam thanh niên đang nằm bất động dưới nền nhà (Ảnh minh họa) (nguồn: internet).

Một người dân chứng kiến sự việc cho biết: “Lúc mọi người vào kiểm tra thì thấy một cô gái trẻ đã tử vong, nam thanh niên đang nằm bất động nhưng vẫn còn sống nên mọi người đã đưa nạn nhân đi cấp cứu”. 

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân đã tử vong là chị Phạm Bích N. (SN 1990). Nam thanh niên đang được cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn là Cao Ngọc A. (SN 1987) quê ở phường Dương Nội (quận Hà Đông, Hà Nội). Được biết, đây là hai vợ chồng và đang ở nhờ nhà bà dì ruột tại đường Trần Quý Cáp. 

Theo thông tin gia đình chị N. cung cấp, trước đây vợ chồng chị N. thường xuyên xảy ra cãi vã. Bản thân anh Ngọc A. không có việc làm ổn định và được đánh giá có thói trăng hoa nên người vợ thường xuyên ghen tuông. Hiện hai con của vợ chồng Ngọc A. (một cháu 7 tuổi và một cháu 4 tuổi) đang gửi ông bà trông hộ. 

Theo mẹ chị N., khoảng 7h tối 23/7, mẹ của chị N. đã nhận được tin nhắn từ chị N. với những lời tuyệt mệnh kèm theo lời nhắn nhủ mong ông bà chăm sóc 2 cháu. " Nghĩ hai vợ chồng lại cãi nhau như mọi ngày nên tôi không để ý", mẹ chị N. cho biết. Sau khi hay tin chị N. và chồng treo cổ tự tử, bà đau đớn ngã quỵ xuống đất. Hiện anh A. vẫn đang tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện Xanh Pôn. 

Trung tá Đặng Huy Hoàng – Trưởng Công an phường Văn Miếu thông tin: “Ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử cán bộ tới hiện để thu thập chứng cứ. Hiện chúng tôi đang phối hợp với Công an quận Đống Đa để điều tra, làm rõ”.

Phát lệnh truy nã người đàn ông chém chết người vì bị tố say rượu
Phát lệnh truy nã người đàn ông chém chết người vì bị tố say rượu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tài xông tới và dùng dao bầu thủ sẵn trong người chém tới tấp khiến bà L. ngã ngục, mất máu và tử vong sau đó.
Phẫn nộ: Hiếp dâm hơn 100 cô gái để... ăn mừng sinh nhật
Phẫn nộ: Hiếp dâm hơn 100 cô gái để... ăn mừng sinh nhật
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hắn ta thường rình nạn nhân tại khu vực cách ly, hẻo lánh như bãi đỗ xe, đường phố vắng vẻ vào đêm muộn, trước khi làm ngạt thở và cưỡng hiếp họ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn