Hé lộ quá khứ bất hảo của hung thủ vụ thảm án tại Thạch Thất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kỳ có 4 tiền án và là đối tượng cầm đầu một nhóm đối tượng lang thang nghiện hút ở địa phương.

Liên quan đến vụ thảm án 4 người thương vong ở huyện Thạch Thất (Hà Nội) xảy ra vào rạng sáng 7/12 ở Thạch Thất, chiều 8/12, Công an TP.Hà Nội đã họp báo công bố kết quả điều tra ban đầu. Theo đó, đối tượng Nguyễn Văn Kỳ (SN 1970, ở thôn 3, Hương Ngải, Thạch Thất) được xác định là hung thủ gây ra cái chết của ông Nguyễn Lương Chuân (57 tuổi), Nguyễn Lương Chỉnh (27 tuổi, con trai ông Chuân, cùng trú ở thôn 9, Canh Nậu) và khiến bà Nguyễn Thị Năm (53 tuổi, vợ ông Chuân) cùng Nguyễn Lương Tuân (33 tuổi, con trai cả của ông Chuân) bị thương.

Nguyễn Văn Kỳ và căn chòi của đối tượng.

Nói về đối tượng Kỳ, Đại tá Dương Văn Giáp, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Hà Nội (PC45) cho biết, giữa gia đình ông Chuân và đối tượng Kỳ không có mối quan hệ. Từ những năm 90 của thế kỷ trước, Nguyễn Văn Kỳ đã lộ thành tích bất hảo. Kỳ là đối tượng cầm đầu một nhóm đối tượng lang thang nghiện hút. Đối tượng đã bán toàn bộ nhà cửa đất đai của cha mẹ để lại để nướng vào cờ bạc, hút chích. Anh chị em Kỳ cũng "ngán" và không muốn ngó ngàng đến người em này.

Kỳ có 4 tiền án (3 tiền án về tội tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma tuý, 1 về tội trộm cắp tài sản).

Kỳ lấy vợ đầu có 1 con trai đã 24 tuổi. Vì không chịu được Kỳ nên người này đã ly hôn. Sau đó, Kỳ quen một người phụ nữ khác và bị bỏ khi đối tượng này lãnh án 7 năm tù vì mua bán trái phép chất ma túy.

Sau khi ra tù, Kỳ được địa phương tạo điều kiện dựng lều thôn 3 và trang bị đồ đánh bắt cá để đối tượng này tự nuôi bản thân. Tuy nhiên, Kỳ vẫn không thay đổi được bản tính.

Liên quan đến nhân thân của đối tượng này, ông Chung (41 tuổi, người quen của Kỳ ở xã Hương Ngải) cho biết trên báo VnExpress, trước khi dính vào lao lý vì cờ bạc nghiện hút thì Kỳ không hề ngổ ngáo và khi gặp người khác đối tượng này vẫn chào hỏi. Từ ngày ra tù, kỳ ra căn lán ở gần nghĩa trang thôn 3 (Hương Ngải) để ở. Đây là nơi tụ tập của nhiều con nghiện. Nhiều người dân không khỏi lo sợ khi đi qua nơi này.

Theo một người dân địa phương, buổi sáng hôm gây án, mọi người vẫn thấy Kỳ ở trong lán như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Công an Hà Nội công bố kết quả điều tra thảm án ở Thạch Thất
Công an Hà Nội công bố kết quả điều tra thảm án ở Thạch Thất
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an Hà Nội cho biết đối tượng Nguyễn Văn Kỳ (SN 1970) ở thôn 3, Hương Ngải, Thạch Thất, là hung thủ vụ gây ra vụ thảm án.
Theo:  khoevadep.com.vn