Khủng bố ở Pháp và lời tiên tri kinh hoàng của bà Vanga

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Nhưng người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%.

Lời tiên tri đầy ám ảnh của Vanga về năm 2016

6 vụ tấn công liên hoàn ngày 13-11 theo giờ địa phương  tại thủ đô Paris, Pháp làm ít nhất 158 người thiệt mạng và rất nhiều người khác bị thương.

Lần đầu tiên sau nhiều thập niên, Tổng thống Pháp phải ban bố tình trạng khẩn cấp trên toàn quốc, đóng cửa biên giới nhằm ngăn những kẻ khủng bố có thể đến Pháp cũng như chặn đường tháo chạy ra nước ngoài của những kẻ thực hiện vụ tấn công. Toàn bộ hoạt động ở thủ đô nước Pháp đã tê liệt. Các công sở, nơi công cộng, cửa hàng… đều đóng cửa.

Nhiều nhà tiên tri trên thế giới, trong đó có Vanga, đã đưa ra những lời tiên đoán về năm 2015 và 2016 mà chúng ta không thể không giật mình vì độ chính xác của nó.

Trước đó, tiên đoán về năm 2014 của nhà tiên tri mù lòa Vanga đã khiến nhiều người sửng sốt.

Trước khi qua đời, nhà tiên tri lỗi lạc này đã tiên đoán, đến năm 2014 “đa số người dân sẽ bị mụn nhọt, ung thư da và những chứng bệnh khác về da”. Và năm 2014 vừa qua, dịch Ebola đã cướp đi hàng nghìn mạng người. Đến giờ, dịch bệnh vẫn đang đe dọa cả nhân loại.

Mặc dù bà Vanga không đưa ra bất cứ lời tiên đoán cụ thể nào cho năm 2015 nhưng các dự báo cho năm 2016 và các năm sau đó khiến nhiều người không khỏi lo sợ.

Cụ thể, bà Vanga tiên đoán, năm 2016, Châu Âu gần như sẽ không có người sinh sống. Tuy giờ chưa sang năm 2016, nhưng chúng ta đang ở những tháng ngày cuối của năm 2015...nhưng với những gì vừa xảy ra thì rất có thể lời tiên tri này sẽ thành hiện thực.

Khủng hoảng di cư Châu Âu đã diễn ra suốt mấy tháng qua, và mới đây, vụ tấn công của khủng bố IS tại Paris, Pháp đã khiến hàng trăm người thiệt mạng, tạo nên một biển máu khiến cả thế giới chấn động. 

Đến năm 2018, Trung Quốc sẽ trở thành cường quốc thế giới mới. Những nước phát triển sẽ trở thành kẻ bóc lột các nước khác từ việc khai thác các nguồn tài nguyên khoáng sản. Năm 2023, quỹ đạo Trái đất thay đổi. Năm 2025, xuất hiện một bộ phận nhỏ người di cư đến Châu Âu…

Cái chết được dự báo trước

Vanga cũng đã biết chính xác ngày qua đời của mình, ngày 11/6/1996, nhà tiên tri mù lòa qua đời vì căn bệnh ung thư vú. Không biết vì lý do gì mà nguồn điện bị cắt và nguồn điện dự trữ cũng không được sử dụng khiến bà lão mù Vanga qua đời ngay trên bàn mổ tại bệnh viện lớn ở Sofia. Cái chết của bà khiến mọi người nghi ngờ về nguyên nhân nhà tiên tri Vanga chết trong lúc phẫu thuật mà không thể để lại bất cứ lời trăn trối nào.

Rất đông người tham dự tang lễ của bà, trong đó có nhiều người có chức sắc cao và trở thành sự kiện lớn trong vùng. Ngôi nhà ở Petrich của bà trở thành bảo tàng và mở cửa vào ngày 5/5/ 2008.

Di chúc của bà Vanga được công bố vào ngày 13/8/1996. Theo đó, tất cả tài sản của bà từ nhà ở, tiền tiết kiệm... đều được trao cho nhà nước. Mặc dù coi hai người cháu của em gái như con đẻ nhưng bà cũng không để lại cho họ một phần tài sản nào.

Những người thân quanh bà cho biết, có khi cái chết lại là sự giải thoát hữu ích cho Vanga. Cả cuộc đời bà đã quá mệt mỏi bởi việc chứng kiến hàng loạt thảm họa, tham vọng, tranh chấp quyền lực, những câu hỏi bất tận và sự thiếu hiểu biết của những người đã tìm đến nữ tiên tri.

Trước khi mất, bà nói rằng một cô bé mù 10 tuổi sống tại Pháp sẽ được thừa hưởng năng lực tiên tri của bà và thế giới sẽ sớm tìm ra cô bé. Tuy nhiên đã 18 năm trôi qua, thông tin về cô bé vẫn còn là một ẩn số bí ẩn chưa được khám phá.

Lời kể của những người thoát chết sau khi đối mặt với khủng bố
Lời kể của những người thoát chết sau khi đối mặt với khủng bố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ khủng bố ở Pháp khiến cả thế giới bàng hoàng. Đã có nhiều người thiệt mạng nhưng may mắn thay vẫn có những người sống sót trở về.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn