Kinh hoàng: bé 10 tháng tuổi bị bố mẹ bỏ quên trôi trên biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một em bé 10 tháng tuổi ở Thổ Nhĩ Kỳ đã sống sót sau khi bị bố mẹ bỏ quên trôi lênh đênh trên biển trong gió bắc.

Bé gái 10 tháng tuổi bị bố mẹ bỏ quên trôi trên biển  ở Thổ Nhĩ Kỳ  có tên Melda Ilgin đã được lực lượng cảnh sát biển cứu sống khi nằm trong một chiếc phao dành cho trẻ em đang trôi nổi trên mặt biển.

Mô tả ảnh.
Bé gái 10 tháng tuổi bị bố mẹ bỏ quên trên biển  trong chiếc phao màu vàng 
Mô tả ảnh.
Em bé đã trôi cách bờ biển 1,5 km  trước khi lực lượng cứu hộ phát hiện ra

Được biết, sau khi bị bỏ quên, em bé đã bị đẩy  trôi cách bờ biển khoảng 1,5km trước khi lực lượng cứu hộ phát hiện ra. Sau nhiều nỗ lực em bé đã được lực lượng cứu hộ đưa lên bờ an toàn

Mô tả ảnh.
Lực lượng cứu hộ đã phải lặn xuống nước để đưa em bé đến nơi an toàn

Sự việc bắt đầu xảy ra khi gia đình Ilgin có một chuyến đi đến các bãi biển gần thị trấn Kucukkuyu, ở bờ biển phía tây nam của Thổ Nhĩ Kỳ. Cô bé ngồi trong một chiếc phao dành cho trẻ em, họ đã bỏ quên cô trong nước khi đang thoải mái thư giãn.

Mô tả ảnh.
Bé gái đã được lực lượng cứu hộ đưa lên bờ an toàn

Tuy nhiên, những cơn gió bắc mạnh đã đẩy chiếc phao nhanh chóng về phía nam đến đảo của Hy Lạp Lesbos. Những người đi biển nhận ra tính nghiêm trọng của tình hình và sau nhiều nỗ lực để giải cứu, cô bé đã sớm đoàn tụ với cha mẹ.

Mô tả ảnh.
 

 

Xót xa bé trai sơ sinh bị bỏ trên bờ kênh thoát nước
 Đang làm việc, một số công nhân hốt hoảng phát hiện thi thể bé trai sơ sinh trong túi ni lông màu đen nằm trên bờ kênh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn