Mẹ mang thai 7 tháng gi.ết ch.ết 3 con trong bồn tắm rồi t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Fiona Anderson mang thai 7 tháng đã dìm chết 3 đứa con nhỏ trong bồn tắm sau đó vẽ trái tim màu xanh với dòng chữ "mẹ yêu con" rồi t.ự t.ử.

Sự việc rúng động này xảy ra ở Lowestoft, Suffolk (Anh) vào ngày 15/4/2013, nhưng mãi hơn một năm sau, tức ngày 20/11 vừa qua, kết quả cuộc điều tra mới đc công bố.

Theo Daily Mail, Fiona Anderson, 23 tuổi, đang mang thai tháng thứ 7, đã tự vẫn bằng cách nhảy từ một bãi đậu xe xuống đất. Việc tự sát xảy ra sau khi Anderson sát hại 3 đứa con của chính mình và đặt chúng yên nghỉ trên giường.

Mô tả ảnh.
Camera ghi hình Fiona Anderson tại nhà Craig McClelland 2 giờ trước khi tự tử.

Cảnh sát phát hiện ra thi thể của 3 bé Levina (3 tuổi), Addy (2 tuổi) và Kyden (11 tháng) tại nhà của họ ở thị trấn London Road South.

Theo BBC, bà mẹ trẻ này đã dìm chết 3 đứa con nhỏ trong bồn tắm. Sau đó, Anderson vẽ một hình trái tim bằng mực màu xanh cùng dòng chữ "Mẹ yêu con" lên thi thể của 3 đứa trẻ xấu số, rồi hôn lên trán và đặt chúng nằm lại trên giường.

Mô tả ảnh.
Fiona Anderson tay ôm gấu bông, đi lang thang trên đường phố vài phút trước khi tự tử.

Khi đến khám nhà, cảnh sát tìm thấy bút tích được viết bằng mực đánh dấu màu xanh của Anderson ở trên tường. Một trong những thông điệp được viết ra là: "Tôi yêu chúng và tôi sẽ giữ cho chúng được an toàn".

Anderson, vốn lo sợ lũ trẻ sẽ bị đưa vào trung tâm bảo trợ xã hội, đã nhắn lại lên tường: "Chúng đang hạnh phúc, an toàn và không thể bị tổn thương nữa. Tôi yêu chúng và sẽ giữ chúng an toàn. Những lời nói cuối cùng mà chúng được nghe thấy là: Mẹ yêu các con".

Anderson còn viết tên chúng cùng với cái tên "Eve" mà cô định đặt cho đứa con gái sắp chào đời lên cơ thể của chính mình.

Mô tả ảnh.
Craig McLellan, cha của 3 đứa trẻ, chụp ảnh kỷ niệm với các con.

BBC dẫn lời Chánh Thanh tra Andy Smith cho hay Anderson đã cãi nhau với Craig McClelland một ngày trước khi xảy ra vụ việc đau xót trên. Lý do cãi nhau là vì Craig McClelland bắt đầu một mối quan hệ mới.

Anderson đã đâm anh ta trong khi cãi vã, song ban đầu, anh ta nói dối cảnh sát rằng bị một người lạ đâm trên đường phố.

Anderson nhắn tin cho McClelland rằng: "Hãy nói chúc ngủ ngon tới lũ con đêm nay, vì đó sẽ là lần cuối cùng anh nhìn thấy chúng". McClelland không đọc được tin nhắn vì lúc đó đang ở trong bệnh viện.

Mô tả ảnh.
Craig McLellan cùng mẹ đến lễ tang của các con.

Trước khi tự tử vài giờ, hình ảnh trên camera giao thông cho thấy Anderson lang thang trên các đường phố của thị trấn, tay ôm một con gấu bông.

Được biết, gia đình Anderson - McClelland bị các cơ quan bảo trợ xã hội để ý ngay từ khi bà mẹ trẻ này mang thai lần đầu tiên vào năm 2009, theo kết quả điều tra. Kế hoạch bảo vệ lũ trẻ cũng đã được đặt ra vì người mẹ trẻ thể hiện sự thiếu quan tâm, chăm sóc chúng cả thể chất lẫn tinh thần. Nhưng cho đến năm 2013, mọi chuyện vẫn chưa được tiến hành vì gặp phải sự phản ứng của người mẹ.

Rúng động: Ăn thịt bạn tình trong cơn phê thuốc
Có mặt tại hiện trường, cảnh sát phát hiện nghi phạm đang cắn nát mặt và ăn nhãn cầu của phụ nữ trẻ này trong cơn phê thuốc cực độ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link