Một phụ nữ nghi bị giết, bỏ xác trong bao tải phi tang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể nạn nhân được phát hiện bởi người nhặt ve chai. Khi mở bao tải, người này bàng hoàng thấy một xác người nằm gọn bên trong.

8h sáng nay 23/5, các đơn vị nghiệp vụ công an quận 2 đang phối hợp cùng Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45, công an TPHCM) tiến hành phong toả hiện trường, ghi nhận lời khai một số nhân chứng để điều tra, truy xét nghi án giết người, phi tang xác.

Trước đó, sáng sớm cùng ngày, một người nhặt ve chai tại khu đất trống cạnh chung cư Thạnh Mỹ Lợi (cách đường vành đai phía Đông ra cầu Phú Mỹ vài trăm mét), thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi thì nhìn thấy bao tải trắng khá lớn nằm dưới bụi cây. Người này liền tiến tới mở bao tải ra thì kinh hoàng khi phát hiện tử thi người nằm gọn bên trong rồi bỏ chạy, truy hô mọi người.

Một phụ nữ nghi bị giết, bỏ xác trong bao tải phi tang
Nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Vụ việc đã khiến hàng trăm người dân địa phương hiếu kỳ kéo đến để theo dõi. Lực lượng công an, bảo vệ dân phố địa phương nhanh chóng có mặt để giữ trật tự, phong toả hiện trường.

Ngay sau đó, các đơn vị nghiệp vụ công an quận 2 có mặt thu thập nhiều dấu vết, vật dụng xung quanh và ghi lời khai những nhân chứng để làm rõ; PC45 cũng đến hiện trường để phối hợp điều tra.

Hiện công an chưa cung cấp bất cứ thông tin gì liên quan đến vụ án; đồng thời nhà chức trách cũng đã tạm giữ một người đàn ông để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, thi thể nạn nhân là nữ giới.

Trước đó, khuya ngày 22/5, cơ quan chức năng cũng phát hiện một cô gái chết nghi do bị giết trong tiệm thuốc tây.

Nạn nhân tên Ngân (24 tuổi, quê Quảng Ngãi), nhân viên nhà thuốc Thiên An (đường HT 45, phường Hiệp Thành, quận 12, TPHCM).

Theo người đầu tiên phát hiện vụ việc, em trai nạn nhân kể lại: khoảng 19h cùng ngày, anh này trở về sau giờ làm việc thì thấy nhà thuốc đóng cửa. Người này mở cửa vào trong thì hốt hoảng khi phát hiện chị gái của mình nằm bất động trong nhà vệ sinh.

Nghe tiếng hô hoán, nhiều người dân sống gần đó liền tới xem thì phát hiện chị Ngân đã tử vong.

Nhận được thông tin, Công an phường Hiệp Thành và Công an quận 12 đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện điện thoại, quần áo, ví nam giới. Ngoài ra, đường dây điện trong nhà thuốc cũng đã bị ngắt.

Tin phụ nữ ngày 23/5: Dùng con gái 6 tuổi để mua ma túy
Tin phụ nữ ngày 23/5: Dùng con gái 6 tuổi để mua ma túy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tin hôm nay có: Dùng con gái 6 tuổi để ngụy trang mua ma túy, Cặp vợ chồng trẻ chết bất thường, Bé sơ sinh nguy kịch…
Theo:  khoevadep.com.vn