Nghi ngoại tình, chồng gi.ết ch.ết vợ dã man

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn gia đình, người chồng đã dùng dao đâm xối xả khiến cho người vợ t.ử v.ong tại chỗ.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên ngày 19/7 cho biết, đang tiến hành điều tra, đồng thời tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Ban (SN 1986, trú tại thôn Phần Lâm, xã Đào Dương, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) để làm rõ vụ án giết người nghiêm trọng.

Nạn nhân trong vụ án không ai khác là vợ Ban, chị Lương Thị Phương L. (SN 1986)

me
Mâu thuẫn gia đình, chồng giết vợ dã man (Hình minh họa)

Theo thông tin ban đầu, vợ chồng Ban làm nghề thu mua hoa quả tại chợ đầu mối Long Biên, Hà Nội. Gần đây, do ghen tuông nghi vợ ngoại tình nên giữa hai vợ chồng xảy ra cãi vã. Trưa ngày 17/7, trong khi xô xát, Ban đã dùng con dao nhọn dài khoảng 20cm đâm nhiều nhát vào người chị L. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với Công an huyện Ân Thi đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, đồng thời tạm giữ đối tượng Ban để phục vụ công tác điều tra.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Cách đây 3 tháng, một người phụ nữ cũng bị chồng chém dã man vì nghi ngoại tình

Chiều ngày 29/4/2016, Cơ quan công an tỉnh Cà Mau cho biết đã ra lệnh bắt tạm giam đối với Lê Văn Dũng (tự Dũng “ve chai”, 40 tuổi, ngụ TT Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) để điều tra về hành vi chém người gây thương tích.

Thông tin ban đầu, mấy ngày gần ngày gây án, Dũng và vợ là chị Phạm Kiều Trang thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, chị Trang trốn Dũng ra ngoài thuê nhà trọ để ở. Nghi ngờ vợ có người đàn ông khác nên Dũng tực giận đi tìm để thủ tiêu.

Tối 28/4, Dũng tìm gặp chị Trang tại một nhà trọ ở khóm 11, TT Sông Đốc, yêu cầu vợ về nhà để nói chuyện. Tuy nhiên, chị Trang không đồng ý nên Dũng bực tức rút dao thủ sẵn trong người chém nhiều nhát vào người chị Trang, khiến người phụ nữ này gục tại chỗ. 

Sau khi gây án, Dũng nhanh chóng bỏ đi. Người dân xung quanh đã đưa chị Trang vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu, trong tình trạng bất tỉnh, hôn mê.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường lấy lời khai nhân chứng. Cơ quan công an đã mời Dũng về trụ sở làm việc. Tại đây, Dũng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Còn chị Trang do được cấp cứu kịp thời nên may mắn giữ được mạng sống.

Chồng đầu độc vợ để
Chồng đầu độc vợ để "ẵm" trọn tài sản
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không muốn chia tài sản cho chị Vân khi chia tay, Quế lén bỏ thuốc độc vào nồi nước vợ thường uống.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link